• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365115116

Triệu chứng và cách chữa trị viêm vòi trứng

Triệu chứng và cách chữa trị viêm vòi trứng
Điểm trung bình: 4.3 / 5 ( 48 lượt đánh giá )

Viêm vòi trứng là một trong những nguyên nhân thường gặp dẫn đến bệnh vô sinh, hiếm muộn ở chị em phụ nữ. Nếu có dấu hiệu bị viêm vòi trứng hay ống dẫn trứng bạn nữ cần sớm được điều trị. Vậy Triệu chứng viêm tắc vòi trứng và cách chữa trị như thế nào? Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của các bác sĩ phòng khám phụ khoa Thái Hà về vấn đề này qua bài viết sau.

Triệu chứng và cách chữa trị viêm vòi trứng


Triệu chứng viêm tắc vòi trứng

Viêm vòi trứng là gì?

Viêm vòi trứng là hiện tượng vòi trứng (ống dẫn trứng) bị viêm nhiễm do sự xâm nhập của các vi khuẩn, vi nấm gây bệnh thường là Chlamydia, Trichomonas, Ecoly, Candida cùng các tạp khuẩn khác…
Viêm vòi trứng không những khiến cho bệnh nhân phải chịu đau đớn suy giảm về sức khỏe là nguyên nhân dẫn đến các bệnh nguy hiểm khác mà còn có thể gây vô sinh nữ.

Triệu chứng viêm tắc vòi trứng thường là:

● Khí hư ra nhiều có màu vàng đục, mùi hôi

Rối loạn kinh nguyệt, kinh nguyệt không đều kéo dài hoặc ra nhiều một cách bất thường, có màu khác lạ

● Đau vùng bụng dưới, đau vùng lưng, vùng xương chậu

● Tiểu buốt, tiểu rắt, nước tiểu có thể lẫn máu

● Có triệu chứng mệt mỏi, buồn nôn có thể bị sốt nhẹ

Chữa trị viêm vòi trứng như thế nào?

Chữa trị viêm vòi trứng có rất nhiều cách tùy vào triệu chứng viêm tắc vòi trứng  và mong muốn của người bệnh các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và đưa ra các cách điều trị thích hợp.

●  Nếu bệnh đang trong giai đoạn đầu những biểu hiện còn nhẹ và chưa ảnh hưởng gì đến khả năng sinh sản của bạn thì thông thường bạn sẽ được các bác sĩ điều trị bằng các loại thuốc kháng sinh và thuốc đặc trị các loại khuẩn gây bệnh.

● Nếu bệnh đã phát triển nặng gây chít hẹp hoặc tắc vòi trứng thì đa số các bệnh nhân sẽ được chữa trị bằng cách thông tắc vòi trứng hoặc tiến hành các phẫu thuật để chữa trị loại bỏ các nguy cơ gây vô sinh và bệnh viêm nhiễm vòi trứng

Việc chữa trị viêm vòi trứng cũng cũng có thể dựa vào các sóng điện từ, tia laser đây là một trong những công nghệ mới mang lại hiệu quả cao cho việc chữa trị.
Khi bị viêm vòi trứng bạn nên đi khám chữa trị sớm để bệnh không gây ra các biến chứng nguy hiểm đồng thời việc chữa trị sẽ rất đơn giản không gây đau tiết kiệm được thời gian công sức cũng như tiền bạc cho bạn.

Hy vọng qua bài viết này giúp bạn nhận biết các triệu chứng viêm tắc vòi trứng sớm để có cách chữa trị hiệu quả nhanh nhất. Nếu bạn có thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm hãy gọi cho chúng tôi theo đường dây nóng 0365.115.116 -0365.116.117, chat trực tiếp với các chuyên gia hoặc trực tiếp tới tại phòng khám đa khoa Thái Hà số 11 Thái Hà, Đống Đa Hà Nội để được tư vấn chữa trị tốt nhất.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám