• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365115116

Thông tắc vòi trứng ở đâu tốt nhất

Thông tắc vòi trứng ở đâu tốt nhất
Điểm trung bình: 3.8 / 5 ( 26 lượt đánh giá )

Thông tắc vòi trứng ở đâu

Rất nhiều chị em phụ nữ có vòi trứng bị tắc hoặc hẹp cản trở việc di chuyển của trứng và tinh trùng dẫn đến hiện tượng vô sinh, hiếm muộn hoặc mang thai ngoài tử cung gây tác hại nghiêm trọng. Vậy phải thông tắc vòi trứng ở đâu tốt nhất? Đang là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một địa chỉ uy tín để có thể thông tắc vòi trứng an toàn và hiệu quả nhất.

Ống dẫn trứng là gì?

Vòi trứng còn được gọi là ống dẫn trứng chúng nối tử cung tới buồng trứng và được treo bởi dây chằng tử cung buồng trứng. Ở nữ giới có 2 vòi trứng tương ứng với 2 bên buồng trứng, vòi trứng có chiều dài khoảng 10 cm và nhỏ hơn sợi mỳ.

ống dẫn trứng là gì

Ống dẫn trứng là gì?

Vai trò của vòi trứng là

- Là đường di chuyển của trứng và tinh trùng

- Là nơi gặp gỡ của trứng và tinh trùng tạo thành hợp tử và di chuyển về tử cung phát triển thành thai nhi

Tại sao phải thông tắc vòi trứng

Tắc vòi trứng do rất nhiều các nguyên nhân gây ra nhưng nguyên nhân chủ yếu gây tắc vòi trứng đó là do viêm nhiễm vòi trứng sau khi lành chúng để lại những vết sẹo làm tắc vòi trứng hoặc làm hẹp vòi trứng. Cũng có trường hợp bị tắc vòi trứng do bẩm sinh và được phát hiện khi được thăm khám tuy nhiên những trường hợp này thường chiếm tỉ lệ rất nhỏ.

Khi bị tắc vòi trứng đến tuổi trưởng thành chúng không thể thực hiện vai trò của mình là tạo điều kiện cho trứng và tinh trùng gặp nhau dẫn đến nhiều trường hợp bị vô sinh hiếm muộn, cũng có trường hợp trứng và tinh trùng gặp nhau nhưng không di chuyển được về tử cung mà hình thành thai nhi ngay tại vòi trứng, vì không phải là môi trường thích hợp vì thế chúng gây nguy hiểm cho cả mẹ và thai nhi. Chính vì những lý do trên nên chị em phải được thông tắc vòi trứng để có thể mang thai và sinh em bé một cách an toàn.

Thông tắ​c vòi trứng ở đâu tốt nhất?

Phòng khám phụ khoa Thái Hà số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội là một trong những phòng khám chữa trị các bệnh phụ khoa uy tín tại Hà Nội. Phòng khám đã thực hiện chữa trị và thông tắc vòi trứng với các kỹ thuật và máy móc hiện đại giúp phát hiện chính xác vị trí bị tắc đồng thời thực hiện thông tắc một cách nhanh chóng không để lại các biến chứng, không phải thực hiện lại nhều lần. Với các bác giỏi có kinh nghiệm lâu năm đã thực hiện thành công hàng trăm ca thông tắc vòi trứng mỗi năm giúp các bệnh nhân có thể mang thai và có những đứa trẻ đáng yêu.

Các kỹ thuật thông tắc vòi trứng tại phòng khám đa khoa Thái Hà được áp dụng như:

- Phương pháp thông tắc vòi trứng bằng bơm hơi

- Phẫu thuật nội soi lấy ống dẫn trứng

- Phẫu thuật nội soi tái tạo loa vòi

- Phẫu thuật cắt ống dẫn trứng

- Phẫu thuật nối ống dẫn trứng

Tùy từng trường hợp cụ thể mà các bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám và chữa trị cho các bệnh nhân theo các phương pháp phù hợp nhất với họ. Nếu bị tắc vòi trứng ở mức độ nhẹ bác sĩ có thể áp dụng phương pháp thông tắc vòi trứng bằng bơm hơi hoặc phương pháp phẫu thuật nội soi lấy ống dẫn trứng. Đối với các trường hợp nặng hơn do bẩm sinh hay do hoại tử ống dẫn trứng do viêm nhiễm các bác sĩ có thể sử dụng các phương pháp phẫu thuật nội soi tái tạo loa vòi, phẫu thuật cắt ống dẫn trứng hoặc phẫu thuật nối ống dẫn trứng.

Phòng khám phụ khoa Thái Hà luôn là địa chỉ tin cậy giúp các bạn thực hiện thông tắc vòi trứng thành công và nhanh nhất. Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề về thông tắc vòi trứng hoặc các bệnh phụ khoa khác đừng ngại ngần hãy nhấc điện thoại lên gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 0365.116.117 hoặc chat với các chuyên gia qua hệ thống chat trực tuyến, chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn và giúp đỡ các bạn.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám