• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365115116

Kinh nguyệt không đều khám ở đâu tại Hà Nội?

Kinh nguyệt không đều khám ở đâu tại Hà Nội?
Điểm trung bình: 5.0 / 5 ( 15 lượt đánh giá )

Kinh nguyệt không đều khám ở đâu? Rất nhiều chị em phụ nữ đang lo lắng về vấn đề này bởi kinh nguyệt không đều không chỉ ảnh hưởng đến khả năng sinh nở mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của họ, và nếu chữa trị không tốt sẽ gây ra rất nhiều tác hại nghiêm trọng.

Kinh nguyệt không đều khám ở đâu tại Hà Nội?

Kinh nguyệt là gì?

Kinh nguyệt được hiểu là tập hợp các thay đổi sinh lý, có tính lặp đi lặp lại( theo chu kỳ) ở cơ thể phụ nữ dưới sự điều khiển của hormone sinh dục và cần thiết cho sự sinh sản, kinh nguyệt bắt đầu xuất hiện ở nữ giới khi bước vào giai đoạn dậy thì từ 12-15 tuổi.

Nguyên nhân khiến các bạn nữ có kinh nguyệt đó chính là các hormone nội tiết tố nữ bắt đầu hoạt động và tăng lên, điều này làm thay đổi rất nhiều cơ chế hoạt động ở bộ phận sinh dục. Lớp niêm mạc tử cung được kích thích và bắt đầu bong tróc, nhờ sự co bóp của tử cung mà được đẩy ra theo đường âm đạo cùng với các sản phẩm từ máu. Các sản phẩm này thường có màu đỏ thẫm, hơi nhầy giống như máu đôi khi chúng vón cục và được đẩy ra ngoài theo đường âm đạo.

Có thể bạn cần:

Kinh nguyệt không đều khám ở đâu tại Hà Nội?

Phòng khám đa khoa Thái Hà số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội là một trong những phòng khám uy tín tại Hà Nội, với đội ngũ y bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh phụ khoa chúng tôi đã khám và điều trị thành công cho rất nhiều các bệnh nhân tới đây.

Phòng khám đã nhận được rất nhiều tình cảm quý mến, tin tưởng từ các bệnh nhân khi đến điều trị và chính những tình cảm này đã là động lực cho chúng tôi luôn nỗ lực để có thể chăm sóc sức khỏe cho các bệnh nhân của mình một cách chu đáo và tốt nhất.

Với cam kết:

Luôn tận tâm tận lực chữa bệnh cho mọi bệnh nhân.

Sử dụng trang thiết bị hiện đại rút ngắn thời gian điều trị xuống mức thấp nhất.

Chi phí chữa trị bệnh minh bạch, tuyệt đối không phát sinh các khoản phụ thu khác.

Mọi thiết bị, dụng cụ dùng để khám chữa bệnh đều được vệ sinh sạch, được khử trùng và bảo quản cẩn thận.

Các bác sĩ khuyên gì?

Kinh nguyệt không đều có thể là dấu hiệu của các bệnh phụ khoa và các bệnh nguy hiểm khác vì thế khi có các dấu hiệu kinh nguyệt không đều như:

Chu kỳ kinh nguyệt đến sớm hơn so với chu kỳ bình thường từ 7 ngày trở lên.

Chu kỳ kinh nguyệt đến muộn hơn so với chu kỳ bình thường từ 7 ngày trở lên.

Mất kinh trong khỏng thời gian dài (ngoại trừ trường hợp mang thai).

Bị rong kinh: kinh nguyệt rải rác vào các ngày trong tháng (thường trên 7 ngày).

Băng kinh: Kinh nguyệt ra ồ ạt vào 1-2 ngày khiến bạn mệt mỏi, choáng thậm chí là ốm.

Đối với những bé gái mới xuất hiện kinh nguyệt lần đầu hoặc đối với những phụ nữ ở tuổi mãn kinh thì hiện tượng kinh nguyệt không đều khá phổ biến. Nếu bạn không thấy các dấu hiệu bất thường kèm theo như khí hư ra nhiều, có mùi hôi khó chịu, đau bụng dữ dội, kinh nguyệt kèm theo dịch mủ và mùi tanh… thì các bạn có thể yên tâm. Nếu ngược lại thì bạn nên đến ngay các cơ sở y tế để khám và chữa trị kịp thời không cho bệnh nặng hơn và gây hậu quả nghiêm trọng.

Hy vọng với những chia sẻ về câu hỏi "kinh nguyệt không đều khám ở đâu tại Hà Nội?" sẽ có ích cho bạn. Nếu bạn đang có những thắc mắc hoặc cần tư vấn gì thêm hãy trực tiếp chat với các bác sĩ, chuyên gia của chúng tôi hoặc trực tiếp đến tại phòng khám để được chúng tôi thăm khám và đưa ra những lời khuyên tốt nhất cho bạn.

Chi tiết xin liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ

Địa chỉ: Số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 0365.115.116 – 0365.116.117

Chúng tôi luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn bất cứ khi nào bạn cần

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám