• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365115116

Thuốc thu nhỏ âm đạo

Sau khi sinh âm đạo của chị em thường có xu hướng giãn rộng ra, thay đổi cả về hình dạng lẫn kích thước. Chính vì thế, thu nhỏ âm đạo là cách tốt nhất giúp chị em giữ gìn hạnh phúc gia đình và lấy lại cảm xúc như thời con gái.

Thuốc thu nhỏ âm đạo
Điểm trung bình: 4.0 / 5 ( 52 lượt đánh giá )

Một trong những biện pháp thu nhỏ âm đạo được chị em áp dụng nhiều nhất hiện nay là sử dụng thuốc thu nhỏ âm đạo bởi đây là biện pháp đơn giản và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, sử dụng thuốc nào và cách dùng ra sao thì không phải ai cũng biết. Để hiểu rõ hơn về thuốc thu nhỏ âm đạo, mời bạn đọc theo dõi bài viết sau.

Thuốc thu nhỏ âm đạo


Thu nhỏ âm đạo là một biện pháp thu nhỏ kích thước âm đạo cho chị em trong trường hợp âm đạo bị giãn rộng hoặc bị chảy xệ do tuổi tác, sau khi sinh. Do vậy, những phụ nữ trải qua nhiều lần sinh đẻ bằng phương pháp tự nhiên, những chị em quan hệ tình dục với tần suất lớn, những chị em bước vào độ tuổi tiền mãn kinh (trên tuổi 45) thì nên tiến hành thu nhỏ âm đạo để lấy lại khoái cảm tình dục, khơi dậy cảm xúc mới mẻ trong hôn nhân, từ đó giúp chị em giữ gìn được hạnh phúc gia đình mình.

Thuốc thu nhỏ âm đạo

Âm đạo bị giãn rộng ra khiến cho chị em cảm thấy tự ti, ít cảm giác khi gần chồng, các ông chồng cũng cảm thấy hụt hẫng vì không đạt được khoái cảm tình dục như mong muốn. Xuất phát từ những tâm lý đó, hiện nay có rất nhiều loại thuốc dạng viên hoặc dạng gel được quảng cáo là có tác dụng thụ hẹp âm đạo rất hiệu quả.

Nếu bạn dành một chút thời gian lướt các trang mạng bán hàng trực tuyến sẽ thấy rất có rất nhiều loại thuốc thu nhỏ âm đạo được quảng cáo rầm rộ với đủ kiểu, đủ giá. Đa số các loại thuốc này đều quảng cáo là sẽ mang lại hiệu quả tức thì, chị em chỉ cần sử dụng 5 – 15 phút trước khi quan hệ tình dục là âm đạo sẽ se khít, săn chắc như thời con gái. Không dừng lại ở đó, nhiều sản phẩm còn được giới thiệu là có tác dụng làm tăng khoái cảm tình dục và hồng âm đạo.

Để khách hàng yên tâm hơn, một số trang còn dẫn lời của những chị em đã từng sử dụng thuốc trước đó khẳng định rằng đây là loại thuốc tốt, hiệu quả cao. Tuy nhiên, thực hư của các loại thuốc này lại chưa được các cơ quan chức năng kiểm chứng nên chị em cần phải cẩn trọng, không nên tin tưởng vào những lời quảng cáo trên mạng để tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Các chuyên gia y tế khuyến cáo chị em khi có nhu cầu muốn thu nhỏ âm đạo thì nên đến những cơ sở y tế chuyên khoa để thực hiện thu nhỏ âm đạo an toàn và hiệu quả nhất.

Chúng tôi cũng không thể tư vấn cho chị em sử dụng loại thuốc nào để thu nhỏ âm đạo vì có những loại thuốc phù hợp với người này nhưng lại chống chỉ định với người khác. Hơn nữa chất lượng của các loại thuốc này cũng chưa được xác định.

Do vậy, chị em cần phải thực hiện thăm khám, kiểm tra vùng kín trước khi tiến hành thu hẹp âm đạo bằng thuốc. Tuyệt đối không được mua thuốc về tự thu hẹp âm đạo bởi nó có thể khiến chị em phải gánh chịu những nguy hại khôn lường, ảnh hưởng đến cơ quan sinh dục.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Thái Hà về “Thuốc thu nhỏ âm đạo”. Nếu chị em muốn tìm hiểu thêm về vấn đề này hay tư vấn thêm về các bệnh phụ khoa khác xin vui lòng gọi đến số 0365 115 116 – 0365 116 117 hoặc trực tiếp đến phòng khám tại địa chỉ 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để được các chuyên gia tư vấn chi tiết hơn.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám