• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365115116

Chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền

Chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền
Điểm trung bình: 3.7 / 5 ( 19 lượt đánh giá )

Khi trót mang thai ngoài ý muốn, ngoài việc băn khoăn, cân nhắc về địa chỉ hay phương pháp phá thai thì chi phí phá thai cũng là vấn đề mà nhiều chị em lo lắng bởi không phải ai cũng có đủ điều kiện kinh tế để trang trải cho khoản chi phí này. Vậy chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền? Hãy cùng với các chuyên gia sản phụ khoa phòng khám Thái Hà làm rõ vấn đề này qua những thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

chi phí phá thai

Chi phí phá thai

Phá thai là một phương thức đình chỉ thai nghén, loại bỏ thai nhi ra khỏi tử cung của người mẹ trước khi đến kỳ sinh nở khi chị em mang thai ngoài ý muốn. Phá thai thường được thực hiện theo 2 phương pháp là nội khoa (dùng thuốc) và ngoại khoa (, hút thai). Tùy vào tuổi đời của thai nhi và tình trạng sức khỏe của người mẹ bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra phương pháp phá thai phù hợp nhất.

Về chi phí phá thai, các chuyên gia cho biết không thể đưa ra một mức chi phí cụ thể nào cho tất cả các trường hợp phá thai bởi mức chi phí này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.

Những yếu tố này có thể kể đến như:

Cơ sở y tế tiến hành phá thai: Mỗi một cơ sở y tế, bệnh viện hay các phòng khám chuyên khoa sẽ có một mức phí phá thai khác nhau. Thông thường, những bệnh viện, cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa có hệ thống trang thiết bị tiên tiến, hiện đại và đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm thì mức chi phí thường cao hơn so với chi phí của những cơ sở kém chất lượng. Tuy nhiên, quá trình phá thai tại những cơ sở uy tín sẽ đảm bảo an toàn và hiệu quả phá thai sẽ cao hơn so với cơ sở kém chất lượng.

Chi phí kiểm tra sức khỏe: Trước khi tiến hành phá thai bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, xác định tuổi đời, kích thước và vị trí chính xác của thai nhi cũng như tình trạng sức khỏe của người mẹ. Nếu người mẹ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thì phải tiến hành điều trị dứt điểm bệnh viêm phụ khoa và khoản chi phí này sẽ được cộng thêm vào chi phí phá thai.

Phương pháp phá thai: Chi phí phá thai cũng phụ thuộc vào phương pháp phá thai. Thông thường, phá thai bằng thuốc sẽ có mức chi phí thấp hơn so với các phương pháp ngoại khoa. Ngoài ra, các phương pháp phá thai hiện đại, ít gây tổn thương, thời gian thực hiện ngắn và thai phụ mau hồi phục thì chi phí phá thai sẽ cao hơn so với những phương pháp phá thai truyền thống tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Chi phí tiêu viêm sau thủ thuật: Sau khi tiến hành phá thai, chị em sẽ phải tiến hành tiêu viêm theo sự chỉ định của bác sĩ. Mức chi phí tiêu viêm thường có sự khác nhau giữa mỗi người do có những người áp dụng tiêu viêm ngay trong phòng nghỉ của cơ sở y tế nhưng cũng có người về nhà tự uống thuốc tiêu viêm.

Lời khuyên

Khi có ý định muốn phá thai, chị em không nên quá lo lắng về vấn đề chi phí, quan trọng  hơn hết là tính an toàn và hiệu quả của thủ thuật. Do vậy, khi bắt buộc phải phá thai chị em nên đến những cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín và chất lượng để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả khi phá thai.

Nếu chị em chưa lựa chọn được địa điểm phá thai an toàn thì hãy đến phòng khám phụ khoa Thái Hà tại 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để được phá thai an toàn và hiệu quả. Phòng khám là nơi quy tụ nhiều chuyên gia có bề dày kinh nghiệm cùng trang thiết bị y tế hiện đại luôn đảm bảo an toàn cũng như tính hiệu quả khi thực hiện thủ thuật.

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây của các bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà có thể giúp bạn đọc giải đáp được những thắc mắc “Chi phí phá thai hết bao nhiều nhiều tiền?”. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc xin vui lòng gọi đến số 0365 115 116 – 0365 116 117 để được các chuyên gia tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám