• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365115116

Địa chỉ phá thai an toàn ở đâu trên Hà Nội 2018?

Địa chỉ phá thai an toàn ở đâu trên Hà Nội 2018?
Điểm trung bình: 4.3 / 5 ( 27 lượt đánh giá )

Bạn cần tìm một địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội? Bạn đang mang thai, khi đi khám thì phát hiện thai nhi bị dị tật bẩm sinh hoặc vì một "lý do nào đó" mà bạn không thể giữ lại đứa bé thì có lẽ phá thai là một giải pháp được nhiều người lựa chọn lúc này. Tuy nhiên, bạn lại đang hoang mang không biết nên phá thai ở đâu để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Thấu hiểu tâm lý này, sau đây chúng tôi xin chia sẻ những thông tin cần thiết hy vọng có thể giúp được chị em lựa chọn được một địa chỉ phá thai an toàn và hiệu quả, Hãy cùng theo dõi bài viết này nhé!

Lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn là điều cần thiết

Phá thai là một thủ thuật được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa có trình độ tay nghề cao và sự hỗ trợ của các trang thiết bị, dụng cụ y tế để đình chỉ thai nghén và đưa thai nhi ra khỏi tử cung của người mẹ. Do vậy, thủ thuật phá thai cần phải được thực hiện tại các cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín và được nhiều người tin tưởng để đảm bảo tính an toàn cũng như hạn chế được những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra trong quá trình thực hiện thủ thuật.

phá thai

Chính vì vậy, việc lựa chọn một địa chỉ phá thai an toàn và đảm bảo chất lượng ở Hà Nội đang là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm tìm hiểu bởi hiện nay trên địa bàn Tp.Hà Nội có rất nhiều các cơ sở y tế chuyên khoa nhưng không phải cơ sở y tế nào cũng đảm bảo được uy tín và chất lượng.

Vậy đâu là một địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội?

Theo các chuyên gia, một địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội phải đảm bảo được các tiêu chí sau:

Cơ sở y tế đó phải được cấp phép hoạt động theo đúng quy định của Sở Y tế

Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề

Hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại

Các phòng thực hiện thủ thuật và các dụng cụ y tế phải đảm bảo được điều kiện vô trùng

Quy trình phá thai khoa học bằng phương pháp phù hợp với từng bệnh nhân (phá thai bằng thuốc hoặc, hút thai)

Căn cứ vào những tiêu chí trên thì phòng khám đa khoa Thái Hà tại 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội là một trong những địa chỉ y tế đáng tin cậy cho chị em lựa chọn khi quyết định phá thai.

Phòng khám Thái Hà – Địa chỉ phá thai an toàn

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một địa chỉ phá thai an toàn và uy tín trên địa bàn Tp.Hà Nội. Phòng khám là một trong số ít những địa chỉ y tế đảm bảo được tất cả các tiêu chí trên để trở thành một địa chỉ phá thai an toàn mà chị em có thể lựa chọn.

phòng khám Thái Hà - Địa chỉ phá thai an toàn ở hà nội

Tính hợp pháp của phòng khám

Phòng khám phụ khoa Thái Hà được cấp phép hoạt động theo đúng quy định của Sở Y tế Hà Nội trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản cho chị em phụ nữ và thực hiện kế hoạch hóa gia đình.

Môi trường y tế đạt chuẩn

Phòng khám có cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ và các phòng thực hiện thủ thuật luôn đảm bảo vệ sinh và điều kiện vô trùng theo đúng quy định. Hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền y học phát triển trên Thế giới như: Mỹ, Anh, Đức, Pháp…

Bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Các bác sĩ tại phòng khám đều là những người được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện thủ thuật đình chỉ thai nghén, đặc biệt một số bác sĩ của phòng khám đã từng đi tu nghiệp ở nước ngoài nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi đến thực hiện thủ thuật tại phòng khám Thái Hà.

Phương pháp phá thai an toàn, hiệu quả

Hiện nay, phòng khám phụ khoa Thái Hà đang áp dụng 2 phương pháp phá thai là nội khoa (dùng thuốc) và ngoại khoa (, hút thai). Căn cứ vào tình trạng sức khỏe của thai phụ và tuổi đời của thai nhi, bác sĩ sẽ tư vấn và chỉ định phương pháp phá thai phù hợp nhất, từ đó hạn chế được những biến chứng có thể xảy ra trước và sau khi thực hiện thủ thuật.

Quy trình phá thai được thực hiện nghiêm ngặt

Quy trình phá thai an toàn tại phòng khám được thực hiện theo một quy trình nghiêm ngặt. Bước đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám và kiểm tra tình trạng sức khỏe của thai phụ và tuổi đời của thai nhi.

Sau khi có kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất. Sau thủ thuật, chị em sẽ được chăm sóc cẩn thận và tái khám theo đúng lịch hẹn để đảm bảo thủ thuật phá thai được thực hiện thành công.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về "phá thai ở đâu - địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội". Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được một địa chỉ phá thai an toàn và hiệu quả. Nếu còn điều gì thắc mắc thì hãy gọi đến số 0365 115 116 – 0365 116 117 để được các chuyên gia tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám