• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365115116

Nguyên nhân và cách điều trị vô sinh ở nữ

Nguyên nhân và cách điều trị vô sinh ở nữ
Điểm trung bình: 4.1 / 5 ( 39 lượt đánh giá )

Bệnh vô sinh nữ khiến chị em mất đi khả năng sinh sản và thiên chức làm mẹ của mình. Nguyên nhân gây vô sinh ở nữ rất nhiều, nhưng cơ bản nhất thường xảy ra ở buồng trứng, tử cung và ống dẫn trứng. Nếu được phát hiện và điều trị sớm thì có thể ngăn chặn được căn bệnh vô sinh với chị em. 

Nguyên nhân và cách điều trị vô sinh ở nữ


Nguyên nhân vô sinh ở nữ

Đa số nữ giới bị vô sinh đều là do các bệnh liên quan đến cơ quan sinh sản hoặc do di chứng sau phẫu thuật, các nguyên nhân vô sinh ở nữ đó là:

➤ Mắc các bệnh viêm nhiễm như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm tử cung, viêm vòi trứng, viêm vùng chậu hoặc các bệnh như ung thư buồng trứng, u nang buồng trứng.
➤ Do biến chứng của các bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, quai bị…
➤ Di chứng sau phẫu thuật do phải cắt bỏ buồng trứng hay tử cung.
➤ Do các nội tiết tố nữ không hoạt động khiến cho nữ giới ngực lép vú nhỏ, các cơ quan sinh dục không phát triển bình thường
➤ Phụ nữ bị vô kinh, mất kinh hoặc rối loạn kinh nguyệt cũng là một nguyên nhân gây vô sinh

Cách điều trị vô sinh ở nữ

- Đối với nữ giới việc điều trị vô sinh thông thường sẽ phức tạp và rắc rối hơn so với nam giới. Để điều trị vô sinh ở nữ hiệu quả các bác sĩ cần tìm ra nguyên nhân gây bệnh vô sinh bằng cách thăm khám phụ khoa, làm các xét nghiệm, chiếu chụp tử cung, buồng trứng, ổ bụng, vòi trứng… để xem chúng có bệnh hay khiếm khuyết gì không.

- Đối với các bệnh vô sinh do viêm nhiễm hay mắc các bệnh phụ khoa nữ thông thường bác sĩ sẽ sử dụng các loại thuốc để điều trị tiêu diệt các khuẩn gây bệnh hoặc làm phẫu thuật thông tắc ống dẫn trứng.

- Đối với bệnh vô sinh do tiếu nội tiết tố các bác sĩ sẽ tăng lượng nội tiết tố cho bệnh nhân theo một lộ trình khoa học và sử dụng các loại thuốc hỗ trợ.

- Hiện nay khi khoa học kỹ thật phát triển rất nhiều các trường hợp điều trị vô sinh bằng cách thụ tinh trong ống nghiệm hay bơm tinh trùng vào buồng tử cung để việc thụ tinh được diễn ra dễ dàng và thuận lợi.Các kỹ thuật này đòi hỏi kỹ thuật cao và công nghệ hiện đại mà chỉ có các cơ sở y tế uy tín mới có thể thực hiện được. Vì các kỹ thuật điều trị vô sinh này tương đối phức tạp nên chi phí chữa trị khá lớn vì vậy khi chữa trị vô sinh các bệnh nhân sẽ phải cân nhắc là lựa chọn các cách chữa trị cho phù hợp.

Phòng khám phụ khoa Thái Hà là một trong những phòng khám đa khoa uy tín ở Hà Nội trong khám và chữa trị bệnh vô sinh, với các bác sĩ tay nghề giỏi nhiều kinh nghiệm đã chữa trị thành công cho rất nhiều trường hợp vô sinh ngay cả những trường hợp khó chữa trị nhất. Nếu có thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm hãy liên hệ cho chúng tôi theo đường dây nóng 0365.115.116 - 0365.116.117 hoặc đến trực tiếp tại số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Những đứa con đáng yêu luôn là hạnh phúc và mơ ước của mọi gia đình vì vậy các bạn không nên ngần ngại, chúng tôi luôn sẵn lòng giúp bạn.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám