• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365115116

Những tình huống bi hài khi vá màng trinh

Câu chuyện những cô gái đi vá màng trinh trước khi cưới không còn là chuyện hiếm nữa. Nếu như trước đây, chỉ có một số ít các cô gái tìm đến thủ thuật vá màng trinh trong tâm trạng lo lắng, ngại ngùng thì hiện nay dịch vụ này đã trở nên phổ biến hơn và những cô gái này sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để đi phẫu thuật vá màng trinh. Thế nhưng có không ít tình huống bi hài khi vá màng trinh nhắc đến lại khiến dở khóc dở cười...

Những tình huống bi hài khi vá màng trinh
Điểm trung bình: 4.1 / 5 ( 33 lượt đánh giá )

Vá màng trinh là một dạng tiểu phẫu sử dụng chỉ để khâu lại lớp màng trinh đã bị rách, khôi phục nó về nguyên trạng giống như ban đầu. Chỉ vá màng trinh là chỉ tự tiêu nên sẽ không đụng nhiều vào vết thương và bạn sẽ không cần phải tháo chỉ, sau khi vá thì chị em chỉ cần nghỉ ngơi tĩnh dưỡng một thời gian là có thể lành vết vá. Tuy nhiên, có lẽ chưa tìm đến đúng nơi uy tín hoặc vì quá gấp gáp lựa chọn địa chỉ hay chọn màng trinh giả kém chất lượng nên không ít người sau khi vá màng trinh đã gặp phải những tình huống bi hài cười ra nước mắt, dưới đây là một số ví dụ cụ thể.

Những tình huống bi hài khi vá màng trinh


Những tình huống bi hài khi vá màng trinh

Dùng màng trinh giả đã hết hạn sử dụng

Không đủ dũng cảm thú nhận với người chồng tương lai , bạn Hồng (Hà Nam) đã lựa chọn giải pháp va trinh. Tuy nhiên, do ngày cưới cận kề, thời gian gấp gáp nên Hồng không có thời gian để đến bệnh viện vá lại màng trinh. Thay vào đó, cô lên mạng tìm hiểu các biện pháp khác và giải pháp được cô lựa chọn là sử dụng màng trinh giả do một cơ sở có tiếng cung cấp với lời đảm bảo về chất lượng cũng như hiệu quả.

Đêm tân hôn đến, Hồng lôi cái màng trinh đã được đặt mua trước đó để sử dụng. Khi mở bao bì ra cô thấy có mùi hơi lạ, rất khó chịu nhưng lúc đó không còn giải pháp nào khác nên cô vẫn quyết định sử dụng màng trinh này. Sau một hồi lâu loay hoay trong nhà tắm cô bước ra và lên giường một cách gượng gạo với một cảm giác khó chịu, không thoải mái. Lúc này, cô chỉ muốn sao cho “đêm tân hôn” có thể trôi qua nhanh. Thế nhưng “người tính không bằng trời tính”, chồng cô cứ nghĩ cô “chưa từng trải qua” nên anh rất nhẹ nhàng khiến Hồng toát mồ hôi hột. Khi đến cao trào thì cả anh và cô đều không kiềm chế được vì cái mùi đang bốc lên rất khó chịu.

Sau đó, anh cố gặng hỏi nhưng cô nhất quyết không nói ra sự thật, thế là anh gọi cho một bạn làm bác sĩ và sự thật nhanh chóng được phát hiện. Quá thất vọng về Hồng, anh còn gọi cho bố mẹ cô đến chứng kiến và nói sẽ “trả lại nhà sản xuất” khiến cô cảm thấy ê chề, khóc không thành tiếng. Đến lúc này, cô mới hối hận khi sử dụng cái màng trinh giả mà không chú ý đến hạn sử dụng và càng ân hận hơn về sự không thành thật của mình, sai lầm nối tiếp sai lầm.

Màng trinh bịt kín khiến máu kinh không thoát ra được

Bạn Thúy (Hà Nội) có gửi thư đến phòng khám tâm sự: Người yêu hiện tại của em là một người rất cổ hủ, truyền thống. Với anh, chữ “trinh” của người phụ nữ luôn đáng giá “ngàn vàng”. Về phần em, sinh ra trong một gia đình nề nếp, có gia giáo nên anh rất yên tâm và tin tưởng em là một cô gái biết giữ mình. Tuy nhiên, do tuổi trẻ yêu đương cuồng nhiệt nên em đã trót trao “cái ngàn vàng” vào mối tình đầu say đắm. Khi chia tay mối tình đầu em rất đau khổ và nghĩ không thể yêu ai được nữa. Anh bây giờ là con của bạn mẹ em, anh ấy rất yêu, thương em và tốt với em. Gặp anh em đã thử mở lòng thêm một lần nữa. 

Chúng em đang tính đến chuyện tương lai, bố mẹ em rất vừa lòng anh ấy. Với tính cách của anh, nếu biết được anh sẽ đau khổ và không chấp nhận được mất. Không còn cách nào khác, em nghe bạn mách nước vá màng trinh sẽ được lại như cũ, em vui mừng nghe bạn và quyết định đi vá màng trinh. Sau khi thực hiện xong thủ thuật, em yên tâm ra về với tâm trạng như được trút bỏ gánh nặng. Thế nhưng, khi đến kỳ nguyệt san mà mãi chẳng thấy kinh nguyệt ghé thăm, em lo lắng sợ hãi, nhớ đến lần cách đây 1 tháng có gặp lại người yêu cũ ... nghĩ mình mang thai em mua que thử thai về kiểm tra và kết quả là không có thai, thở phào nhẹ nhõm. Thế nhưng, sau 2 tuần vẫn không thấy kinh nguyệt kèm theo đó là những triệu chứng đau bụng ấm ách, người khó chịu nôn nao. Thế là em quyết định đi khám và siêu âm để có kết quả chính xác. Bác sĩ đưa ra kết quả là không có thai và nguyên nhân gây ra hiện tượng này do cái màng vừa mới vá khiến cho máu kinh không thoát được ra ngoài, để lâu sẽ còn bị gây ra các bệnh phụ khoa nguy hiểm và biến chứng nguy hiểm.

Khi cầm tờ kết quả trên tay em vừa lo lắng vừa trút được gánh nặng. Thế nhưng, không ngờ được chính cái tờ kết quả này lại là nguyên nhân khiến cho hạnh phúc của em bị tan vỡ. Trong một lần, khi anh đến phòng em chơi và vô tính phát hiện ra tờ giấy đó thế là anh không còn lòng tin vào em nữa, nói lời chia tay. Chuyện hai đứa chia tay bố mẹ cũng biết và gặng hỏi lý do, biết được lý do này bố mẹ em lại càng shock và thất vọng về em. Hiện tại em rất suy sụp.

Vá màng trinh để lấy lại cảm giác

Trường hợp này là của chị Thu (Hải phòng), thời gian gần đây vợ chồng anh chị không còn mặn nồng như trước nữa, chị tâm sự với bạn bè được họ tư vấn là nên đi vá màng trinh để lấy lại cảm giác như trước đây. Thế là chị quyết định đi phẫu thuật vá màng trinh để “tút tát” lại vùng kín. Những khổ nỗi kết quả lại không như những gì chị mong muốn, cuộc “yêu” không thể thành công do “cậu nhỏ” của ông xã không thể xâm nhập được vào bên trong âm đạo. Hì hục cả đêm mà không mang lại kết quả gì khiến cho cả hai bơ phờ, mệt mỏi. Anh chồng bực tức vì chị tự nhiên đi vá màng trinh mà không hỏi ý kiến anh.

Trên đây chỉ là một số tình huống bi hài khi vá màng trinh. Ngày nay, quan niệm trinh tiết của người phụ nữ đã trở nên thoải mái hơn rất nhiều, vì thế chỉ trong những trường hợp bất đắc dĩ chị em mới nên lựa chọn giải pháp vá màng trinh. Khi đã quyết định vá màng trinh thì chị em nên đến những cơ sở y tế có uy tín, chất lượng được nhiều người tin tưởng để tránh những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.

Hy vọng những chia sẻ trên đây của các bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ giúp ích được cho chị em khi tìm hiểu và quyết định làm thủ thuật vá màng trinh. Nếu muốn tìm hiểu thêm về vấn đề này chị em có thể gọi đến số 0365 115 116 – 0365 116 117 để được các chuyên gia tư vấn chi tiết hơn.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám