• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365115116

Hình ảnh bệnh sùi mào gà qua các giai đoạn

Hình ảnh bệnh sùi mào gà qua các giai đoạn
Điểm trung bình: 4.3 / 5 ( 24 lượt đánh giá )

Hình ảnh bệnh sùi mào gà

Sơ lược về bệnh sùi mào gà: Căn bệnh do virus HPV gây ra, có khoảng hơn 20 chủng virus gây ra căn bệnh này; Là một trong những bệnh STDs (bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục không an toàn). Rất khó chữa trị và cho đến hiện nay vẫn chưa có cách gì chữa trị triệt để căn bệnh sùi mào gà. Một vài những thông tin cũng như hình ảnh bệnh sùi mào gà chi tiết qua các giai đoạn giúp mọi người có những cái nhìn tổng quan hơn về căn bệnh này.

Hình ảnh bệnh sùi mào gà theo giai đoạn

Giai đoạn ủ bệnh: HPV có thời gian ủ bệnh tương đối lâu (2 - 9 tháng) và rất khó để phát hiện được bệnh trong giai đoạn này do người bệnh vẫn chưa có những triệu chứng cụ thể.

Hình ảnh sùi mào gà ủ bệnh

Giai đoạn đầu: Xuất hiện các mụn nước li ti, có thể mọc thành từng mảng với nhau tạo thành hình sùi mào gà. Các nốt sùi không gây đau, có thể gây ngứa và chảy mủ nếu bị vỡ.

Hình ảnh sùi mào gà giai đoạn đầu

Ở nam giới, các nốt sùi thường xuất hiện ở bao quy đầu, niệu đạo, dương vật... Có thể gặp một số triệu chứng cụ thể như là chảy máu khi đi tiểu, đau khi đi tiểu.

Ở nữ giới, các nốt sùi thường mọc ở khu vực âm đạo, hậu môn, nghiêm trọng hơn khi sùi mào gà xuất hiện ở bên trong tử cung ở người phụ nữ.

Giai đoạn hai trong trường hợp chưa được điều trị: Các nốt sùi tiếp tục phát triển mạnh và có thể lây lan rộng sang các bộ phận khác, rất dể chảy máu, có nhiều dịch và mùi hôi khó chịu.

Hình ảnh sùi mào gà giai đoạn hai

Giai đoạn sau điều trị: Sau khi điều trị, người bệnh cần tuân thủ nghiêm ngặt theo lời dặn của bác sĩ, tránh để tình trạng bệnh tái phát, cũng như cần đi thăm khám định kỳ để đảm bảo được tình trạng bệnh. Người bệnh không nên có quan hệ tình dục khi mới điều trị khỏi bệnh để tránh bệnh tái phát hoặc làm tình trạng bệnh nặng thêm.

Trên đây là những hình ảnh bệnh sùi mào gà qua các giai đoạn, nếu bạn đọc còn có gì thắc mắc có thể nhấp vào khung chat bên dưới hoặc gọi điện thoại đến số 0365 115 116 - 0365 116 117 hoặc nhấp chuột vào mục tư vấn để được các bác sĩ giải đáp chi tiết hơn.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám