• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365115116

Khám chữa bệnh lậu ở đâu tốt tại Hà Nội?

Khám chữa bệnh lậu ở đâu tốt tại Hà Nội?
Điểm trung bình: 4.5 / 5 ( 10 lượt đánh giá )

Chữa bệnh lậu ở đâu tốt

Bệnh lậu là một bệnh xã hội phổ biến, lây lan nhanh chóng qua đường tình dục khi có quan hệ tình dục không an toàn. Rất nhiều bệnh nhân hiện nay, đặc biệt là các bạn trẻ lo lắng không biết nên khám chữa bệnh lậu ở đâu tốt tại Hà Nội và đã rất vui mừng khi tìm đến với phòng khám đa khoa Thái Hà một trong những phòng khám uy tín nhất hiện nay.

Bệnh lậu là bệnh như thế nào?

Bệnh lậu hay còn được gọi là lậu mủ do vi khuẩn Gram âm Neisseria gonorrhoeae gây ra chúng có kích thước vô cùng bé nhỏ không thể thấy được bằng mắt thường và có hình dạng giống như những hạt cafe ghép đôi với nhau.

Bệnh lậu gây ra các tác hại vô cùng nghiêm trọng cho bệnh nhân không những làm sức khỏe bệnh nhân suy yếu nhanh chóng mà còn gây ra các bệnh viêm nhiễm ở cả nam và nữ, nếu bệnh không được chữa trị sớm chúng còn gây biến chứng vô sinh khiến bệnh nhân không thể có con được.

Xét nghiệm bệnh lậu ở đâu tại Hà Nội?

Có rất nhiều các cơ sở thăm khám và chữa trị bệnh lậu, tuy nhiên không phải cơ sở chữa trị bệnh lậu nào cũng tốt và mang lại hiệu quả chữa trị cao cho bệnh nhân. Bên cạnh những đơn vị khám chữa trị bệnh uy tín thì vẫn tồn tại những cơ sở chữa trị bệnh kém chất lượng mở ra với mục đích móc túi khách hàng, coi nhẹ việc điều trị bệnh vì thế mà mặc dù bệnh nhân rất chăm chỉ điều trị mà bệnh không có tiến triển hoặc rất lâu mới khỏi tốn kém rất nhiều tiền bạc và công sức.

Phòng khám đa khoa Thái Hà số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội là một trong những đơn vị chữa trị các bệnh xã hội uy tín đặc biệt là bệnh lậu. Phòng khám đạt tiêu chuẩn chất lượng và được sở y tế cấp phép hoạt động theo quy định:

  • Đội ngũ y bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm;
  • Có hệ thống máy móc hỗ chợ khám và chữa trị bệnh hiện đại;
  • Cơ sở vật chất khám chữa trị bệnh tiện nghi và đầy đủ;
  • Không gian khám bệnh riêng tư;
  • Hồ sơ khám và chữa trị bệnh đều được bảo mật và chỉ sử dụng vào mục đích khám và chữa trị cho bệnh nhân;
  • Cách làm việc chuyên nghiệp, luôn đặt lợi ích của các bệnh nhân lên hàng đầu;

Chữa bệnh lậu tại Phòng khám Thái Hà

Chữa bệnh lậu tại Phòng khám Thái Hà

Có lẽ rất nhiều các bạn thắc mắc chữa trị bệnh lậu tại phòng khám đa khoa Thái Hà như thế nào? Các bác sĩ chuyên khoa đã chia sẻ vối chúng tôi về phương pháp chữa trị bệnh lậu rất hiệu quả tại phòng khám.

Đầu tiên các bác sĩ sẽ tiến hành các xét nghiệm cần thiết để khẳng định bệnh, đồng thời biết được chính xác tình trạng của bệnh nhân năng hay nhẹ có các vấn đề gì đặc biệt không sau đó từ các kết quả được phân tích sẽ đưa ra một lộ trình điều trị phù hợp nhất cho từng bệnh nhân.

Tiếp theo các bác sĩ sẽ sử dụng các loại thuốc đặc hiệu kết hợp với những lưu ý về ăn uống sinh hoạt của bệnh nhân để chữa trị bệnh một cách nhanh chóng hiệu quả nhất. Trong thời gian điều trị bệnh nhân sẽ được theo dõi rất cẩn thận và đánh giá tiến triển của bệnh để có các phướng điều chỉnh cho phù hợp nhất cho tới khi khỏi bệnh.

Cuối cùng sau khi kết thúc quá trình điều trị bệnh nhân sẽ được kiểm tra sức khỏe theo dịnh kỳ để đảm bảo chắc chắn bệnh không tái phát và gây nghuy hiểm cho bệnh nhân.

Nếu bạn đang gặp phải những rắc rối do bệnh lậu gây ra chúng tôi khuyên bạn không nên ngại ngần hoặc do dự, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo đường dây nóng 0365 115 116 - 0365 116 117 hoặc chat trực tiếp với các bác sĩ và chuyên gia của chúng tôi để có được lời khuyên tốt nhất.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám