• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365115116

Thế nào là thu nhỏ âm đạo?

Thế nào là thu nhỏ âm đạo?
Điểm trung bình: 3.8 / 5 ( 43 lượt đánh giá )

Thu nhỏ âm đạo là một trong những liệu pháp tốt nhất giúp chị em giữ gìn hạnh phúc của mình và gợi tìm lại những cảm xúc như thuở ban đầu. Biện pháp này hiện đang được rất nhiều chị em quan tâm và tin dùng.

Thế nào là thu nhỏ âm đạo


Ở phụ nữ chưa sinh đẻ thì âm đạo có độ đàn hồi, co thắt rất tốt, có thể khiến cả nam và nữ giới thỏa mãn cực đỉnh khi quan hệ tình dục. Tuy nhiên ở một số chị em có đặc thù cơ thể khác biệt và đặc biệt là những chị em sau sinh nở thì âm đạo bị mở rộng, độ co thắt đàn hồi bị giảm, khiến cho việc quan hệ tình dục không đạt được khoái cảm, trở nên nhàm chán. Mặt khác nó còn khiến âm đạo bị khô rát, dễ bị viêm nhiễm phụ khoa, ảnh hưởng đến khoái cảm tình dục của cả hai, cũng như sức khỏe của chị em phụ nữ.

Chính vì vậy giải pháp chủ yếu mà các chị em lựa chọn cho tình trạng này đó là thu nhỏ âm đạo. Vậy thế nào là thu nhỏ âm đạo? chúng ta sẽ cùng các bác sĩ phụ khoa của phòng khám phụ khoa Thái Hà tìm hiểu vấn đề này.

Thu nhỏ âm đạo là gì?

Thu nhỏ âm đạo thực chất là phương pháp thẩm mỹ can thiệp vào để làm tăng lực cơ thành âm đạo bằng cách thu gọn cơ và hỗ trợ các mô xung quanh để thu gọn âm đạo, giúp cho âm đạo thu hẹp lại nhưng vẫn đảm bảo độ giãn nở tốt khi quan hệ, giúp cải thiện cảm xúc khi yêu. Thông thường các đối tượng lựa chọn phương pháp này là những phụ nữ sau sinh nở.

Các phương pháp thu nhỏ âm đạo

- Khi tiến hành thu nhỏ âm đạo các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra xem bạn có mắc các bệnh phụ khoa hay viêm nhiễm gì không, sau đó sẽ tiến hành gây tê cho bệnh nhân. Sau khi đảm bảo các bác sĩ sẽ nối những vòng cơ của ống âm đọa, làm chặt và nhỏ lại, cắt bỏ phần da, niêm mạc thừa của âm đạo, kiến tạo lại cơ vòng của cửa mình. Khi tiến hành thủ thuật này thành công sẽ làm cho khẩu kính của ống âm đạo và cửa mình thu chặt lại hơn, chị em sẽ dễ kiểm soát được việc co thắt âm đạo của mình hơn.

Khi quyết định lựa chọn thu nhỏ âm đạo thì phải được tiến hành trong môi trường đảm bảo an toàn, các cơ sở, bệnh viện uy tín, chất lượng, tránh những nơi không đảm bảo an toàn. Các bác sĩ, y tá, điều dưỡng có đủ trình độ và tay nghề cao, có kinh nghiệm tiến hành các phẫu thuật.

Sau khi tiến hành phẫu thuật thu nhỏ âm đạo các bạn nên chú ý giữ gìn và làm theo hướng dẫn của bác sĩ để tránh những biến chứng không mong muốn như nhiễm trùng hoặc viêm nhiễm.

- Trong dân gian cũng có một số phương pháp truyền tai nhau theo kinh nghiệm mà không cần đến phẫu thuật hoặc sự can thiệp của các dụng cụ hỗ trợ khác. Đó là sử dụng các biện pháp xông hơi từ nước đun của các loại lá, được đúc rút từ kinh nghiệm qua các thế hệ. Tuy nhiên biện pháp này chưa được kiểm  chứng kết quả, cũng không được khoa học công nhận. Tính hiệu quả còn lâu dài chưa có cải thiện rõ ràng, nếu thực hiện không đúng cách còn để lại những hậu quả không lường. Chính vì vậy các bác sĩ khuyên chị em nên lựa chọn phương pháp phẫu thuật, vừa đem lại hiệu quả nhanh lại vừa đảm bảo an toàn.

Phòng khám đa khoa Thái Hà có bộ máy kỹ thuật hiện đại, áp dụng nhiều phương pháp chữa trị mới, đem lại hiệu quả tốt nhất cho các bệnh nhân về các bệnh phụ khoa nói riêng. Phòng khám phụ khoa Thái Hà xứng đáng là địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội để bạn an tâm lựa chọn. Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0365.115.116 – 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến tại phòng khám địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám