• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365115116

Khám phụ khoa mất bao nhiêu tiền?

Khám phụ khoa mất bao nhiêu tiền?
Điểm trung bình: 3.0 / 5 ( 26 lượt đánh giá )

 Tâm lý chung của tất cả mọi người là khi đi khám bệnh đều muốn biết trước khoản chi phí để chủ động chuẩn bị và khám phụ khoa cũng không ngoại lệ. Vậy khám phụ khoa mất bao nhiêu tiền? Đây là vấn đề nhận được sự quan tâm của rất nhiều chị em bởi không phải ai cũng có điều kiện để chi trả nếu chi phí cao. Để trả lời cho câu hỏi này, mời bạn đọc theo dõi bài viết sau.

 

Khám phụ khoa mất bao nhiêu tiền


Khám phụ khoa mất bao nhiêu tiền?

Phần lớn chị em thường có thái độ chủ quan, chưa thực sự quan tâm đến sức khỏe sinh sản của mình, chỉ đi khám khi mắc phải bệnh phụ khoa nào đó hay khi có kế hoạch sinh con, còn lại thì đều lơ là. phần lớn nữ giới cho rằng việc đi khám phụ khoa khi sức khỏe không có vấn đề gì thì chỉ tốn tiền bạc và thời gian mà chẳng thể giải quyết được vấn đề gì.

Tuy nhiên, khám phụ khoa mang lại rất nhiều lợi ích giúp chị em nắm được tình trạng sức khỏe của mình cũng như sớm phát hiện bệnh và chữa trị kịp thời nếu chẳng may mắc phải. Vì vậy, chị em đừng quá coi trọng chi phí mà chủ quan coi thường sức khỏe sinh sản của mình.

Trên thực tế, chi phí khám phụ khoa cũng không quá cao nên chị em không cần phải lo lắng về vấn đề này. Tuy nhiên, để đưa ra một mức phí chính xác cho mỗi lần khám phụ khoa thì khoảng chi phí này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:

1. Các hạng mục khi khám phụ khoa: khám tổng quát, xét nghiệm vùng chậu, vùng bụng, khám âm hộ, âm đạo, buồng trứng, tử cung và cổ tử cung…

2. Phương pháp chuẩn đoán bệnh là nội soi, siêu âm hay chụp X – quang…

3. Địa chỉ y tế thực hiện khám phụ khoa: Tại những cơ sở uy tín, có chất lượng thì mức chi phí cao hơn so với những cơ sở y tế “chui” kém chất lượng.

Tuy nhiên, các chuyên gia y tế cho biết việc khám phụ khoa nếu không được thực hiện đúng quy trình sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hại, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe sinh sản của chị em sau này. Nếu chị em ham rẻ mà lựa chọn những cơ sở y tế kém chất lượng, trang thiết bị y tế không đảm bảo, trình độ tay nghề của các bác sĩ kém không chỉ khiến cho kết quả khám chữa bệnh thiếu chính xác mà còn gây ra những biến chứng nguy hiểm, thậm chí còn dẫn đến vô sinh nữ – hiếm muộn. Vì vậy, chị em nên tìm hiểu và lựa chọn thật kỹ một địa chỉ khám phụ khoa uy tín và chất lượng để bệnh nhanh khỏi cũng như tránh được những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

Nên khám phụ khoa ở đâu tốt với mức chi phí hợp lý?

Nếu đang sinh sống và làm việc tại TP.Hà Nội thì chị em có thể đến phòng khám Thái Hà tại 11 Thái Hà – Trung Liệt – Đống Đa – Hà Nội. Đây là một trong những địa chỉ khám phụ khoa có uy tín, chất lượng và được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khám chữa bệnh. Bên cạnh đó, phòng khám còn luôn chú trọng đến việc đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất khang trang giúp cho kết quả chuẩn đoán bệnh chính xác và điều trị hiệu quả nhất.

Đặc biệt, chi phí khám phụ khoa tại phòng khám Thái Hà được công khai, minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y tế. Ngoài ra, chúng tôi sẽ không thu thêm bất kỳ một khoản chi phí phát sinh nào nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm đến chất lượng khám chữa bệnh cũng như chi phí khám phụ khoa của chúng tôi. Với những lý do đó, phòng khám phụ khoa Thái Hà chính là sự lựa chọn tốt nhất cho những chị em đang gặp phải các vấn đề về phụ khoa. Hãy đến với phòng khám chúng tôi để sức khỏe sinh sản của bạn được chăm sóc một cách tốt nhất.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp chị em yên tâm về Chi phí khám phụ khoa khi tìm hiểu và lựa chon nơi khám chữa bệnh một cách thông minh và hợp lý. Nếu chị em còn có thắc mắc về vấn đề này hay cần tư vấn gì thêm về các bệnh phụ khoa xin vui lòng gọi đến số 0365 115 116 – 0365 116 117 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám