• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365115116

Bài tập con bướm tiêu diệt chứng viêm phụ khoa

Bài tập con bướm tiêu diệt chứng viêm phụ khoa
Điểm trung bình: 4.1 / 5 ( 21 lượt đánh giá )

Các bệnh viêm nhiễm phụ khoa luôn là nỗi ám ảnh đối với chị em phụ nữ bởi nó không chỉ gây phiền toái đến sinh hoạt mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản. Để giúp chị em sớm thoát khỏi nỗi ám ảnh do bệnh viêm phụ khoa gây ra, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến chị em Bài tập con bướm có tác dụng tiêu diệt chứng viêm phụ khoa. Hãy cùng theo dõi bài viết này để có thêm một biện pháp phòng tránh bệnh phụ khoa hiệu quả nhé!

Bài tập tiêu diệt viêm phụ khoa


Là một người phụ nữ, ai cũng có thể mắc phải bệnh phụ khoa ít nhất một lần trong đời. Khi bị viêm nhiễm phụ khoa, ngoài việc tuân thủ theo liệu pháp điều trị bệnh mà bác sĩ đưa ra thì chị em cũng cần phải có một chế độ sinh hoạt hợp lý, đặc biệt là chú ý giữ gìn vệ sinh vùng kín sạch sẽ.

Bên cạnh đó, chị em có thể thực hiện một số các bài tập có tác dụng tiêu diệt chứng viêm nhiễm phụ khoa. Một trong số những bài tập được nhiều chị em áp dụng đó là bài tập con bướm. Bài tập này đã được nhiều chị em áp dụng và đa số đều bất ngờ về hiệu quả mà nó mang lại.

Bài tập con bướm tiêu diệt chứng viêm phụ khoa

Nguyên lý thực hiện phương pháp này: Phương pháp này hoạt động thông qua việc hai chân rung lên rung xuống nhịp nhàng, với tác dụng đả thông các kinh mạch ở trên đùi giúp máu được lưu thông dễ dàng hơn, đến đủ các bộ phận của cơ thể.

Cách thực hiện: Bài tập này được thực hiện khá đơn giản với các bước sau

Đầu tiên, chị em cần phải chuẩn bị một tấm thảm lót, sau đó bạn ngồi xuống theo kiểu hai chân uốn cong lại và hai lòng bàn chân hướng vào nhau.

Tiếp theo, hai tay bạn nắm lấy các ngón chân, đầu gối mở sang hai bên rồi sau đó cố gắng áp sát xuống mặt đất, đây cũng chính là tư thế  “con bướm”.

Lưu ý: Khi thực hiện động tác này bạn hãy giữ cho lưng thẳng, hai đầu gối hướng sang hai bên, sau đó rung động lên xuống nhịp nhàng.

Động tác con bướm tiêu diệt viêm phụ khoa

Lợi ích của bài tập con bướm: Bài tập này không chỉ có tác dụng tiêu diệt chứng viêm phụ khoa mà còn cung cấp máu cho vùng xương chậu và ổ bụng, từ đó giúp cho nội tạng nhận được máu nuôi dưỡng. Bên cạnh đó, khi chị em thực hiện động tác này thường xuyên sẽ giúp cho sắc mặt và làn da của bạn trở nên hồng hào và tươi sáng hơn.

Động tác tiêu diệt viêm phụ khoa


Chị em nên thực hiện bài tập này thường xuyên và thời điểm tập tốt nhất là trước khi đi ngủ. Khi tập, chị em nên phối hợp với việc hít thở thật sâu để loại bỏ sự căng thẳng, từ đó giúp cho chất lượng giấc ngủ được tăng lên rất nhiều bởi khoang xương chậu là nơi tích lũy áp lực của con người nên khi thực hiện phương pháp này nó sẽ có tác dụng giúp cho vùng xương chậu trở nên thoải mái hơn.

Tư thế động tác con bướm


Để có đời sống khỏe mạnh cũng như phòng tránh các bệnh phụ khoa hiệu quả thì chị em hãy tập thử nhé.

Bài tập con bướm nếu thực hiện đều đặn và kiên trì sẽ phát huy tác dụng cao nhất. Còn nếu bạn không có thời gian và kiên trì tập lâu dài mà phát hiện ra chứng bệnh viêm phụ khoa thì nên đi khám và điều trị sớm để triệt tiêu bệnh nhanh nhất tránh để bệnh kéo dài gây những biến chứng sâu hơn. Nếu chị em có vấn đề gì về phụ khoa đừng ngần ngại hãy gọi đến số 0365 115 116 hoặc click chuột vào khung chat góc bên phải màn hình để được các chuyên gia Phòng khám đa khoa THái Hà giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí. 

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám