• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365115116

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung
Điểm trung bình: 4.0 / 5 ( 51 lượt đánh giá )

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung có rất nhiều cách tuy nhiên không phải cách nào cũng thành công và có hiệu quả cao. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một trong  những cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả nhất đang được phòng khám phụ khoa Thái Hà áp dụng chữa trị cho bệnh nhân và được các bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

 

điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cu​ng bằng dao LEEP

Tại phòng khám phụ khoa Thái Hà phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng dao LEEP đến từ Mỹ đã được áp dụng từ rất sớm và mang lại hiệu quả cao trong chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung cho các bệnh nhân tới đây.

Khi chữa trị bằng phương pháp này đầu tiên các bác sĩ sẽ gây tê và dùng thuốc giảm đau tiêm vào tĩnh mạch sau đó dùng một quai dây điện có điện thế thấp để cắt bỏ những tế bào tuyến lộ ra ngoài cổ tử cung cùng những tế bào bị viêm nhiễm đồng thời tiêu diệt các vi khuẩn gây hại.

Sau đó các bác sĩ có thể lấy một số các tế bào khác bên cạnh các tế bào bị bệnh để đem đi xét nghiệm để biết thêm về tình hình tiến triển của bệnh hay bệnh có gây ra các biến chứng gì chưa. Nếu bệnh nhân bị loạn sản, ung thư di căn mà được định vị cũng có thể điều trị bằng đèn LEEP rất hiệu quả.

Việc sử dụng dao LEEP để chữa trị sẽ được kết hợp với các loại thuốc hỗ trợ điều trị và thuốc kháng sinh nhằm tăng cường hiệu quả trong việc loại bỏ các vi khuẩn gây hại chống viêm nhiễm phù nề, đẩy nhanh thời gian hồi phục của bệnh nhân.

Với phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng dao LEEP không gây đau đớn và khắc phục được mọi nhược điểm của các phương pháp chữa trị truyền thống trước đây. Phương pháp chữa trị khá nhanh gọn, không gây chảy máu, không để lại sẹo bệnh nhân có thể hồi phục nhanh chóng.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả tùy vào mức độ nặng nhẹ của bệnh mà các bác sĩ sẽ lựa chọn chọn cho bạn cách điều trị phù hợp nhất. Nếu bệnh nhẹ các bạn có thể lựa chọn điều trị bằng thuốc, bệnh nặng hơn cũng có thể điều trị bằng cách sử dụng tia laser, đốt điện hay áp lạnh… Tuy nhiên việc lựa chọn phương pháp chữa trị cần được sự tư vấn kỹ càng của bác sĩ và các chuyên gia trong nghành.

Phòng chống viêm lộ tuyến cổ tử cung như thế nào?

Để phòng chống viêm lộ tuyến cổ tử cung các bạn cần chú ý:

➣ Vệ sinh thân thể sạch sẽ đặc biệt là vùng kín tránh sự xâm nhập của các vi khuẩn gây hại
➣ Không lạm dụng các dung dịch vệ sinh vùng kín hoặc thụt rửa âm đạo khiến cho âm đạo bị tổn thương tạo điều kiện thuận lợi cho các vi khuẩn xâm nhập, không dùng băng vệ sinh kém chất lượng.
➣ Không quan hệ tình dục bừa bãi, quan hệ tình dục với các bệnh nhân bị viêm nhiễm hay quan hệ tình dục thô bạo.
➣ Mặc đồ rộng rãi thoáng mát không dùng chung, quần áo với người khác.
➣ Khi mắc các bệnh phụ khoa cần đến ngay cơ sở y tế uy tín để được khám chữa kịp thời

Các bạn thân mến hy vọng với những chia sẻ trong bài viết này các bạn có thể hiểu thêm về cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung để có thể lựa chọn cho mình các cách điều trị hiệu quả và nhanh nhất. Nếu còn thắc mắc về bệnh hay cần tư vấn thêm về các bệnh phụ khoa khác hãy gọi ngay cho chúng tôi theo đường dây nóng 036.115.116-036.116.117 hoặc đến trực tiếp tại phòng khám đa khoa Thái Hà số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội chúng tôi luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám