• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365115116

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng dao Leep

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng dao Leep
Điểm trung bình: 4.0 / 5 ( 34 lượt đánh giá )

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng dao leep là một trong những phương pháp tối ưu nhất hiện nay, được dùng để điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là mộ trong những bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới, mặc dù không gây đe dọa trực tiếp đến tính mạng của người bệnh nhưng lại gây cho chị em rất nhiều những phiền toái và ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của chị em. Viêm lộ tuyến cổ tử cung mặc dù là bệnh lành tính, nhưng nếu không được chữa trị kịp thời có thể dẫn đến vô sinh ở nữ giới. 

Tìm hiểu viêm lộ tuyến cổ tử cung

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng các mô ở cổ tử cung phát triển lộ ra bên ngoài gây tình trạng viêm nhiễm. Các vi khuẩn trong quá trình quan hệ tình dục hoặc vệ sinh theo vào âm đạo sẽ tấn công lên các lộ tuyến này và gây nên tình trạng viêm nhiễm. Viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng có những triệu chứng giống như viêm cổ tử cung hay viêm âm đạo với các triệu chứng như nhiều chất tiết từ âm đạo (còn gọi là huyết trắng), có mùi hôi. Viêm lộ tuyến cổ tử cung  thường không có dấu hiệu gì đặc biệt, do đó nó rất dễ bị nhầm lẫn với các bệnh phụ khoa khác.

Lộ tuyến có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và việc điều trị sớm lộ tuyến là cần thiết, nhất là khi chưa có chồng. Quan hệ tình dục dù không thường xuyên cũng nên mang bao cao su để tránh nguy cơ bị nhiễm khuẩn nặng hơn, đe dọa khả năng sinh sản sau này. Khi tình trạng viêm lộ tuyến nặng còn có thể dẫn đến tình trạng chảy máu khi quan hệ tình dục, gây đau đớn cho người bệnh.

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng dao LEEP

chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng dao leep

Phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng dao LEEP là phương pháp khá phổ biến hiện nay. Đây là phương pháp hoạt động theo nguyên lý dùng dòng điện có điện áp thấp để  loại bỏ các mô tế bào bất thường của cổ tử cung dẫn tới sự thay đổi các biểu mô protein làm cho các tế bào viêm lộ tuyến bị hoại tử, mất đi lớp mô tế bào bình thường, đồng thời giúp cho việc tái tạo tế bào mô ở cổ tử cung.

Công nghê dùng dao Leep sử dụng dùng quai dây điện có điện thế thấp để cắt bỏ tổn thương ở biểu mô cổ tử cung. Trong khi tiến hành lấy một ít mô bình thường nằm rìa mô bất thường, sau đó đem đi xét nghiệm để xem mô ung thư có xâm nhiễm không, như vậy nó vừa để điều trị vừa chẩn đoán. Thời gian thực hiện phương pháp này cũng rất nhanh chỉ khoảng từ 10 – 15 phút là bạn có thể laoij trừ được tình trạng viêm lộ tuyến.

Chỉ với một lần điều trị không những có thể chặn đứng được sự biến chứng của bệnh mà còn có thể phòng chống được những biến chứng xấu và sự lây lan của các mô bị viêm nhiễm, tái thiết lại các tế bào mô, kích thích sức đề kháng và nâng cao khả năng miễn dịch. Ngăn chặn bệnh tái phát và hiện tượng khỏi tạm thời, chỉ với một lần điều trị có thể đạt được hiệu quả điều trị triệt để.

Phương pháp chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung có rất nhiều ưu điểm, khá an toàn, không gây tổn thương cho vùng kín và không để lại sẹo. Chỉ cần điều trị một lần là bệnh đã thuyên giảm ngay tức khắc. Chính vì vậy khi có những dấu hiệu bất thường, chị em nên chú ý đi khám phụ khoa ngay lập tức, tránh để tình trạng bệnh kéo dài. Việc phát hiện sớm và điều trị bằng phương pháp hiện đại sẽ giúp chị em sớm chấm dứt được bệnh và bảo vệ khả năng sinh sản của mình. Khi lựa chọn cơ sở y tế cần lựa chọn cơ sở đảm bảo điều kiện để tiến hành, tránh những biến chứng trong quá trình thực hiện phương pháp, đặc biệt là nguy cơ nhiễm trùng cao.

Những thông tin mà các bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà vừa cung cấp cho các bạn về chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp dao Leep, hi vọng sẽ giúp các bạn có thêm thông tin hữu ích để có lựa chọn tốt nhất cho mình. Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0365.115.116 – 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến tại phòng khám địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám