• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365115116

Cách thu nhỏ âm đạo hiệu quả nhất

Cách thu nhỏ âm đạo hiệu quả nhất
Điểm trung bình: 3.8 / 5 ( 46 lượt đánh giá )

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho “cô bé” bị giãn rộng ra, thậm chí có những trường hợp âm đạo bị giãn quá mức làm mất đi độ đàn hồi. Điều này khiến cho nhiều chị em mặc cảm, tự ti, ngại gần chồng, gây ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng, lâu dần có thể khiến cho hạnh phúc gia đình bạn bị tan vỡ.

Do vậy, chị em thường có xu hướng tìm đến các cơ sở chuyên khoa để được các chuyên gia tư vấn thu nhỏ âm đạo khắc phục tình trạng này. Vậy đâu là cách thu nhỏ âm đạo hiệu quả nhất? Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp chị em giải đáp vấn đề này.

 

thu nhỏ âm đạo


Cách thu nhỏ âm đạo

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp thu nhỏ âm đạo, chị em có thể thu nhỏ âm đạo bằng thuốc, luyện tập các bài tập Kegel và phẫu thuật thu nhỏ tầng sinh môn.

Trong số các phương pháp này thì phẫu thuật thu nhỏ tầng sinh môn được các chuyên gia đánh giá là cách thu nhỏ âm đạo hiệu quả nhất. Đây thực chất chỉ là một thủ thuật nhỏ để thắt chặt các cơ ở âm đạo bằng cách thu gọn cơ và hỗ trợ các mô xung quanh giúp cho đường kính âm đạo được thu gọn như thời “con gái”, đồng thời làm tăng độ đàn hồi cho âm đạo khi quan hệ tình dục.

Không chỉ được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao, phẫu thuật thu nhỏ tầng sinh môn còn được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn vì an toàn, hiệu quả nhanh và tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, phẫu thuật tầng sinh môn được thực hiện theo một quy trình nghiêm ngặt nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả điều trị.

Quy trình phẫu thuật thu nhỏ tầng sinh môn

Bước 1: Thăm khám và tư vấn. Đầu tiên, bác sĩ sẽ tư vấn và cung cấp những thông tin cần thiết về phương pháp phẫu thuật thu nhỏ tầng sinh môn để giúp chị em hiểu rõ hơn về phương pháp này. Sau đó, chị em cần phải thực hiện thăm khám, xét nghiệm nước tiểu, kiểm tra dịch âm đạo… nhằm phát hiện và loại bỏ những bệnh viêm nhiễm phụ khoa trước khi thực hiện thủ thuật.

Bước 2:  Thao tác chuẩn bị. Nhân viên y tế sẽ chuẩn bị phòng tiểu phẫu, đồng thời vô trùng các thiết bị y tế phục vụ cho quá trình thực hiện thủ thuật để tránh tình trạng nhiễm khuẩn.

Bước 3: Phẫu thuật thu nhỏ âm đạo. Sau khi đã đảm bảo điều kiện, chị em sẽ được đưa vào phòng phẫu thuật. Trước khi thực hiện thủ thuật, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê để chị em không còn cảm thấy đau đớn khi thực hiện thủ thuật. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành thắt cơ vòng của ống âm đạo, đồng thời cắt bỏ lớp da, niêm mạc thừa của âm đạo bằng công nghệ dao LEEP – đây là công nghệ hiện đại nhất hiện nay giúp chị em không còn cảm thấy đau đớn, không gây chảy máu, đảm bảo độ an toàn.

Bước 4: Hậu phẫu. Chị em cần phải được nghỉ ngơi tại chỗ khoảng 30 – 40 phút, sau đó chị em có thể xuất viện ra về. Trước khi ra về, bác sĩ sẽ hướng dẫn và tư vấn cách chị em chăm sóc bản thân sau khi thực hiện phẫu thuật âm đạo.

Để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả thu hẹp âm đạo, các chuyên gia y tế khuyên chị em nên tìm đến những cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín, chất lượng, được nhiều người tin tưởng. Chị em có thể đến phòng khám phụ khoa Thái Hà để thực hiện thu nhỏ âm đạo an toàn và hiệu quả nhất. Phòng khám là nơi quy tụ những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực phẫu thuật “vùng kín” cùng với sự đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại hứa hẹn sẽ mang lại hiệu quả cao nhất cho những chị em có nhu cầu muốn thu nhỏ âm đạo.

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia phòng khám đa khoa Thái Hà về Cách thu nhỏ âm đạo hiệu quả nhất. Nếu chị em muốn tìm hiểu thêm về vấn đề này hoặc cần tư vấn gì thêm xin vui lòng gọi đến số 0365 115 116 – 0365 116 117 hoặc đến trực tiếp tại số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để được các chuyên gia tư vấn chi tiết hơn.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám