• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365115116

Bị bệnh phụ khoa vẫn quan hệ có sao không?

Bị bệnh phụ khoa vẫn quan hệ có sao không?
Điểm trung bình: 4.1 / 5 ( 39 lượt đánh giá )

Hỏi:
Chào các bác sĩ phòng khám phụ khoa Thái Hà. Em có một vấn đề mong được các bác sĩ tư vấn là bị bệnh phụ khoa vẫn quan hệ có sao không ạ? Gần đây em thấy vùng kín có hiện tượng ngứa ngáy, khí hư ra nhiều kèm theo mùi hôi khó chịu, em nghĩ chắc là mình đã mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Sắp tới chồng em lại đi công tác về nhưng giờ thế này em lo lắm, không quan hệ thì sợ anh ấy lại giận dỗi “chán cơm thèm phở”, mà quan hệ thì em lại sợ tình trạng này lại trầm trọng hơn. Em cảm ơn. 
(Mỹ Hạnh- Gia Lâm, Hà Nội)

Bị bệnh phụ khoa quan hệ có sao không?


Trả lời:
Thân chào Hạnh!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi của mình về chuyên mục tư vấn của phòng khám phụ khoa Thái Hà. Dưới đây sẽ là lời giải đáp của các chuyên gia về vấn đề thắc mắc của bạn. Hãy cùng theo dõi bài viết này để có câu trả lời nhé!

Là một người phụ nữ thì có lẽ ai cũng mắc phải một bệnh phụ khoa nào đó ít nhất một lần trong đời, gây không ít phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày, chất lượng cuộc sống và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản nếu các bệnh lý đó không được điều trị kịp thời. Chính vì thế, các bệnh phụ khoa luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ. Những bệnh phụ khoa thường gặp là: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, u xơ tử cung, viêm buồng trứng, viêm lộ tuyến cổ tử cung… Các bệnh này tuy có những biểu hiện khác nhau nhưng phần lớn đều có chung biều hiện là ngứa ngáy vùng kín, khí hư ra nhiều, rối loạn kinh nguyệt, xuất huyết âm đạo bất thường…

Như vậy có thể thấy Hạnh đang mắc phải một bệnh phụ khoa nào đó. Tuy nhiên, để biết được mình mắc phải bệnh lý nào thì bạn nên đến bệnh viện hay các phòng khám phụ khoa càng sớm càng tốt nhé.

Bị bệnh phụ khoa vẫn quan hệ có sao không?

Đối với vấn đề này, các bác sĩ chuyên phụ khoa phòng khám Thái Hà khẳng định rằng khi đang bị bệnh viêm phụ khoa thì tốt nhất chị em nên không nên quan hệ tình dục. Lý giải cho vấn đề này, các bác sĩ cho biết việc quan hệ tình dục khi có những dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa chỉ khiến cho biểu hiện bệnh càng trở nên trầm trọng hơn, đồng thời còn làm tăng nguy cơ lây nhiễm cho bạn tình, gây ra các bệnh viêm nhiễm nam khoa ở nam giới.

Các bệnh phụ khoa không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày, đời sống tình dục mà viêm nhiễm phụ khoa còn là nguyên nhân hàng đầu gây ra vô sinh – hiếm muộn ở người phụ nữ. Đặc biệt, các bệnh lý như ung thư buồng trứng, ung thư cổ tử cung còn có thể đe dọa đến tính mạng của người bệnh. Do vậy, khi có những biểu hiện của các bệnh phụ khoa thì tốt nhất chị em nên đi điều trị bệnh dứt điểm mới được quan hệ tình dục trở lại nhé.

Việc điều trị các bệnh phụ khoa còn tùy thuộc vào từng bệnh lý cụ thể mà chị em mắc phải. Sau khi thăm khám, xác định bệnh, bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra liệu pháp điều trị phù hợp nhất. Do vậy, chúng tôi khuyên Hạnh nên đi khám và điều trị bệnh càng sớm càng tốt.

Nếu bạn chưa biết mình nên đi khám ở đâu thì bạn có thể đến phòng khám phụ khoa Thái Hà tại 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để được các bác sĩ thăm khám và chỉ định phương pháp điều trị kịp thời. Đây là một trong những địa chỉ có uy tín trong việc khám và điều trị các bệnh phụ khoa. Với đội ngũ y bác sĩ có bề dày kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị y tế hiện đại, chúng tôi đã điều trị thành công cho nhiều trường hợp mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, giúp chị em tự tin hơn trong cuộc sống.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của các bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà đã giúp bạn có thể giải đáp được câu hỏi “Bị bệnh phụ khoa vẫn quan hệ có sao không?”. Nếu chị em muốn tìm hiểu thêm về vấn đề này thì hãy gọi đến số 0365 115 116 – 0365 116 117 để được các chuyên gia tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí.
Chúc bạn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc!

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám