• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365115116

Vá màng trinh bao nhiêu tiền? Thực hiện ở đâu?

Vá màng trinh bao nhiêu tiền? Thực hiện ở đâu?
Điểm trung bình: 3.9 / 5 ( 59 lượt đánh giá )

Vá màng trinh bao nhiêu tiền

Vá màng trinh bao nhiêu tiền? Đây là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ trên các diễn đàn, mạng xã hội khi tìm hiểu, thảo luận về các thủ thuật khôi phục màng trinh đã bị rách trước đó trở lại như ban đầu, bằng việc sử dụng một chiếc màng giả thay thế và đặt vào âm đạo.

Khi đã lỡ mất màng trinh vì một lý do nào đó, để có thể tự tin và đảm bảo hạnh phúc của mình trong tương lai, các bạn thường tìm đến thủ thuật vá màng trinh. Bên cạnh việc tìm địa chỉ vá màng trinh uy tín, tin cậy thì chi phí thực hiện thủ thuật cũng phải phù hợp. Chẳng ai muốn tiền mất mà tật mang cả, đặc biệt là trong những việc thực hiện những thủ thuật nhạy cảm như thế này.

Vá màng trinh bao nhiêu tiền - Những điều cần biết

Để giúp chị em có thể biết rõ hơn về chi phí vá màng trinh, các bác sĩ phòng khám Thái Hà xin tư vấn cho các chị em. Cũng như các thủ thuật khác, việc đưa ra chính xác chi phí khi chưa khám chữa bệnh là rất khó. Để có thể xác định được chi phí phải dựa vào nhiều yếu tố như tình trạng, thể trạng…của từng người thông qua kết quả khám bệnh. Về việc thực hiện chi phí vá màng trinh cũng vậy, phụ thuộc vào nhiều yếu tố, cụ thể như sau:

Thời điểm thích hợp: Phải tránh vào chu kỳ kinh nguyệt. Thời điểm thích hợp nhất là khoảng 3 ngày sau khi hết kinh và khoảng 10 ngày trước kỳ kinh tiếp theo. Nếu bị viêm nhiễm phụ khoa thì cần phải điều trị bệnh trước, sau đó mới sắp xếp phẫu thuật để tránh tình trạng bị nhiễm trùng.

Có an toàn không: Đây là một dạng tiểu phẫu được thực hiện khá đơn giản, nếu được tiến hành thuận lợi, chúng sẽ không hề ảnh hưởng đến cơ thể bạn, không gây ra các biến chứng gì cũng như không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

Môi trường thực hiện thủ thuật: Đây là một trong những điều kiện ngoại cảnh có ảnh hưởng rất lớn đến sự thành công của ca phẫu thuật nhưng lại thường bị bệnh nhân xem nhẹ. Làm phẫu thuật trong môi trường tuyệt đối vô khuẩn sẽ giảm thiểu nhiễm trùng màng trinh, tăng tỉ lệ thành công. Nếu không tiến hành vô khuẩn nghiêm ngặt, quá trình phẫu thuật sẽ có nhiều nguy cơ nhiễm trùng do ngoại cảnh, dẫn đến phẫu thuật thất bại. Chính vì vậy, các bạn cần lựa chọn đơn vị y tế đảm bảo uy tín và các điều kiện cần thiết để thực hiện phẫu thuật, đảm bảo an toàn.

Trình độ bác sĩ phẫu thuật: Vì là phẫu thuật ở vùng kín của nữ giới, bộ phận nhạy cảm nên tay nghề và kỹ năng của bác sĩ là rất quan trọng. Khi lựa chọn, bạn cần phải lựa chọn những bác sĩ đúng chuyên khoa, có hiểu biết và kinh nghiệm về đặc điểm của bộ phận sinh dục nữ để có thể thực hiện chính xác thủ thuật.

Cơ sở vật chất, kỹ thuật phải đảm bảo: Các thiết bị, dụng cụ tốt nhất, hiện đại nhất, nên đề nghị bác sĩ sử dụng chỉ khâu nano tự tiêu để không phải thực hiện cắt chỉ sau phẫu thuật, tránh đau đớn và nguy cơ nhiễm trùng.

Lưu ý trước phẫu thuật: Cần đảm bảo bạn có sức khỏe tốt, không bị nhiễm các bệnh phụ khoa như viêm nhiễm âm đạo, viêm nhiễm cổ tử cung/tử cung, không mắc các bệnh truyền nhiễm khác. Đặc biệt, trong 2 tuần trước phẫu thuật, không được sử dụng thuốc có chứa thành phần aspirin vì chúng làm giảm chức năng đông máu của tiểu cầu, khi tiến hành phẫu thuật sẽ rất khó cầm máu và vết thương lâu bình phục.

Trong quá trình sau phẫu thuật, chị em nên chú ý: Có thể sau phẫu thuật một vài hôm, bạn sẽ có cảm giác hơi đau và khó chịu ở âm đạo. Tuy nhiên, chúng sẽ biến mất nhanh chóng, bạn tuyệt đối không được dùng tay để kiểm tra và cho vào âm đạo, tuyệt đối không ngồi xổm vì màng trinh chưa được phục hồi và rất dễ rách trở lại.

Vá màng trinh ở đâu uy tín tại Hà Nội?

Vá màng trinh ở đâu an toàn

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong những phòng khám có kỹ thuật tối ưu hiện đại nhất, được chuyển giao kỹ thuật từ Hàn Quốc. Đảm bảo cho bạn có được màng trinh giống y như màng trinh thực, hạn chế tối đa các biến chứng có thể xảy ra. Phòng khám là một địa chỉ uy tín tại Hà Nội giúp các chị em có được màng trinh mới như mong muốn, được các bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp tiến hành phẫu thuật và được đảm bảo về kết quả.

Độ an toàn: Tuy là một ca tiểu phẫu, nhưng để thực hiện phải là những bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong giải phẫu học. Trước khi tiến hành tiểu phẫu, bạn sẽ được khám phụ khoa cẩn thận, đảm bảo bạn không bị mắc viêm nhiễm gì. Nếu có thì phải chữa trị dứt điểm trước sau đó mới tiến hành vá trinh.

Tính thẫm mỹ cao: Sau khi tiến hành thủ thuật, kết quả đạt được yêu cầu phải được như hiện trạng lúc đầu, hay gần giống ban đầu lúc chưa bị rách, khó nhận biết được và không bị rách đường vá.

Hiệu quả cao: Kỹ thuật tái tạo màng trinh tiến hành vá lại trên cơ sở màng trinh đã bị rách, giúp trở lại trạng thái ban đầu chứ không dùng màng trinh nhân tạo thay thế, độ nhạy cảm cao, đem lại cảm giác chân thật.

Mức độ hồi phục nhanh chóng: Chỉ tiểu phẫu là chỉ tự tiêu nên sẽ không đụng nhiều vào vết thương và bạn sẽ không cần phải tháo chỉ. Tỉ lệ thành công cao, giảm thiểu khả năng nhiễm khuẩn khi cắt chỉ.

Hy vọng với những thông tin phòng khám đa khoa Thái Hà vừa cung cấp đã giúp bạn phần nào bớt băn khoăn về vấn đề "Vá màng trinh bao nhiêu tiền?" và tại sao chi phí vá màng trinh mỗi người lại khác nhau. Để biết chi tiết tình trạng mình chi phí bao nhiêu trước khi quyết định xin vui lòng cung cấp thông tin online hoặc liên hệ tới số điện thoại 0365 115 116 – 0365 116 117 trò chuyện trực tiếp cùng các chuyên gia tư vấn phòng khám phụ khoa Thái Hà.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám