• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365115116

Thu hẹp âm đạo giá bao nhiêu và ở đâu tốt?

Thu hẹp âm đạo giá bao nhiêu và ở đâu tốt?
Điểm trung bình: 4.8 / 5 ( 14 lượt đánh giá )

"Vùng kín" ( còn gọi là âm đạo) theo thời gian dài sẽ bị giãn rộng, giảm khoái cảm, thậm chí còn dễ mắc các bệnh phụ khoa… Do vậy, nhiều chị em khi âm đạo bị giãn rộng đã tìm đến phương pháp thu hẹp âm đạo để lấy lại sự tự tin trong đời sống tình dục. 

Tuy nhiên, khi tìm hiểu về thủ thuật này nhiều chị em lại băn khoăn lo lắng về thu hẹp âm đạo giá bao nhiêu hay thu hẹp âm đạo ở đâu tốt? Để giải đáp thắc mắc này, mời bạn đọc theo dõi những thông tin dưới đây.

Thu hẹp âm đạo giá bao nhiêu và ở đâu tốt

Thu hẹp âm đạo là gì?

Âm đạo thường có xu hướng bị giãn rộng sau khi sinh đẻ hoặc khi chị em đã có quan hệ tình dục trong nhiều năm. Khi âm đạo bị giãn rộng, khoái cảm tình dục của cũng sẽ giảm dần. Bên cạnh đó, âm đạo bị giãn rộng cũng làm tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa nguy hiểm…

Khi đó, chị em thường tìm đến và lựa chọn thủ thuật thu hẹp âm đạo. Hiện nay, thủ thuật thu hẹp âm đạo được khá nhiều người quan tâm, tìm hiểu.

Thu hẹp âm đạo là dịch vụ thẩm mỹ hiện đại giúp cải thiện tình trạng lão hóa của “cô bé”, mang lại sự tươi trẻ cho bộ phận này cũng như giúp chị em tự tin hơn trong chuyện quan hệ vợ chồng.

Thu hẹp âm đạo ở đâu tốt và uy tín tại Hà Nội

Việc lựa chọn được một địa chỉ để thực hiện thu hẹp âm đạo rất quan trọng, bạn đọc cũng nên tham khảo nhiều địa chỉ, nhiều nơi trước khi đưa ra quyết định, và trên hết là đừng ngại ngùng gì cả.

Những tiêu chí (nên có) của một địa chỉ thu hẹp âm đạo uy tín tại Hà Nội:

Có bác sĩ phụ khoa tay nghề cao và lâu năm trong ngành.

Địa chỉ y tế uy tín lâu năm, an toàn, bảo mật.

Chi phí công khai, hợp lý, minh bạch.

Tại Hà Nội, bạn có thể tham khảo trước việc thu nhỏ âm đạo tại phòng khám phụ khoa Thái Hà, là một trong những phòng khám lâu năm, có uy tín và được nhiều chị em tin tưởng.

Thu hẹp âm đạo giá bao nhiêu tiền?

Với thắc mắc này, các chuyên gia sản phụ khoa phòng khám Thái Hà cho biết: Chi phí thu hẹp âm đạo phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố nên rất khó để đưa ra một mức chi phí thu hẹp âm đạo cụ thể.

Những yếu tố quyết định chi phí thu hẹp âm đạo có thể kể đến như: mức độ giãn rộng âm đạo, địa chỉ y tế mà bạn lựa chọn, phương pháp thu hẹp âm đạo…

Mức độ giãn rộng âm đạo

Mỗi người có một kích thước âm đạo khác nhau nên độ giãn rộng của âm đạo cũng có sự khác nhau. Âm đạo càng giãn rộng thì mức chi phí mà chị em phải chi trả sẽ càng tăng lên. Ngược lại, nếu âm đạo của chị em chỉ bị giãn ở mức độ nhỏ hoặc vừa phải thì chi phí thu hẹp âm đạo sẽ ít hơn.

Địa chỉ y tế mà bạn chọn

Mỗi một cơ sở y tế lại có một mức chi phí thu hẹp âm đạo khác nhau. Khi chị em tiến hành thu hẹp âm đạo tại những cơ sở y tế có uy tín, chất lượng thì mức chi phí sẽ có sự chênh lệch so với những cơ sở y tế chui, kém chất lượng.

Tuy nhiên, khi thực hiện thu hẹp âm đạo tại những cơ sở có uy tín, trang thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và thực hiện thủ thuật nên sẽ đảm bảo an toàn và hiệu quả của thủ thuật. Ngược lại, nếu chị em tiến hành thu hẹp âm đạo tại những cơ sở y tế kém chất lượng thì có thể gặp phải những biến chứng nguy hiểm như viêm nhiễm…

Phương pháp thu hẹp âm đạo

Phương pháp thu hẹp âm đạo hiện đại thì thời gian, độ an toàn cũng như hiệu quả khi thực hiện thủ thuật sẽ đảm bảo hơn nếu chị em tiến hành thu hẹp âm đạo bằng phương pháp truyền thống.

Chi phí phát sinh

Nếu phát hiện chị em mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thì phải tiến hành điều trị viêm nhiễm trước khi thực hiện thủ thuật. Khi đó, chi phí thu hẹp âm đạo sẽ tăng lên.

Kết luận: Thu hẹp âm đạo là một thủ thuật mang lại rất nhiều lợi ích cho chị em. Do vậy, chị em khi có nhu cầu muốn thu hẹp âm đạo thì nên tìm và lựa chọn một địa chị y tế có uy tín và chất lượng. Đừng quá coi trọng chi phí thu hẹp âm đạo bởi quan trọng nhất vẫn là độ an toàn và hiệu quả thực hiện thủ thuật.

Nếu bạn đọc còn điều gì thắc mắc xin vui lòng gọi đến số 0365.115.116 – 0365.116.117 hoặc chat với các chuyên gia để được tư vấn miễn phí.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám