• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365115116

Điều trị bệnh lậu - Nguyên tắc cần lưu ý

Điều trị bệnh lậu - Nguyên tắc cần lưu ý
Điểm trung bình: 4.5 / 5 ( 20 lượt đánh giá )

Nguyên tắc điều trị bệnh lậu

Bệnh lậu nếu không được điều trị kịp thời thì có thể dẫn đến nhiều biến chứng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng sinh sản sau này. Do đó, việc điều trị bệnh lậu là rất cần thiết, tuy nhiên căn bệnh này lại rất phức tạp và khó điều trị triệt để nhất là khi bệnh đã chuyển sang giai đoạn mãn tính. Vậy bệnh lậu có thể chữa trị như thế nào, cần lưu ý những gì trong quá trình điều trị hiệu quả? Hãy cùng theo dõi những thông tin trong bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Bệnh lậu là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục do "song lậu" cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây nên. Nam giới có thể nhiễm song lậu cầu khuẩn qua nhiều con đường khác nhau, trong đó quan hệ tình dục không an toàn là nguyên nhân hàng đầu lây nhiễm bệnh.

Các chuyên gia bệnh xã hội phòng khám Thái Hà cho biết, bệnh nhân mắc bệnh lậu mà không phát hiện sớm và điều trị kịp thời thì có thể gây ra các bệnh viêm nhiễm và biến chứng rất nguy hiểm. Do đó, việc điều trị là cần thiết và người bệnh nên đi điều trị càng sớm càng tốt.

Nguyên tắc điều trị bệnh lậu cần lưu ý

Việc điều bệnh lậu cần tuân thủ theo những nguyên tắc sau cũng như phác đồ một cách nghiêm ngặt và có sự kiểm xoát để mang lại hiệu quả tốt:

  • Phát hiện bệnh sớm: Ngay khi bạn phát hiện mình có những triệu chứng của bệnh lậu như tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra mủ… thì nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ thăm khám và điều trị kịp thời.
  • Điều trị kết hợp cho cả vợ (chồng) hoặc bạn tình;
  • Kết hợp điều trị các bệnh nhiễm khuẩn sau lậu;
  • Điều trị đúng phương pháp và đúng phác đồ điều trị mà bác sĩ đưa ra;
  • Khám lâm sàng định kỳ và xét nghiệm lại.

Cách điều trị bệnh lậu hiệu quả

Tùy vào mức độ bệnh tình và tình trạng sức khỏe của từng trường hợp, sau khi thăm khám bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị bệnh phù hợp và chi phí điều trị bệnh lậu cũng phụ thuộc vào phương pháp điều trị. Hiện nay, bệnh lậu thường được điều trị bằng các phương pháp sau:

Thuốc kháng sinh điều trị bệnh lậu

Phương pháp điều trị này thường được chỉ định cho những trường hợp mắc bệnh lậu ở mức độ nhẹ, khi bệnh ở giai đoạn cấp tính. Bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh sử dụng các loại thuốc và liều lượng sử dụng thuốc phù hợp nhất với tình trạng bệnh của mình.

Người bệnh tuyệt đối không được tự ý mua thuốc hay sử dụng thuốc bừa bãi mà không có sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Việc tự ý sử dụng thuốc có thể khiến cho tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng hơn, thậm chí còn có thể đe dọa đến tính mạng.

Điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA

Phương pháp DHA tiến hành điều trị bệnh từ bên ngoài với công nghệ nhiệt điện trường hiện đại kết hợp với việc điều trị từ bên trong bằng các loại thuốc đặc hiệu.

Phương pháp này được đánh giá là phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội như: điều trị bệnh dứt điểm, an toàn, xâm lấn tối thiểu, ngăn ngừa khả năng tái phát bệnh hiệu quả.

Hiện phương pháp DHA đang được áp dụng rất thành công tại phòng khám đa khoa Thái Hà. Đây cũng là một địa chỉ y tế điều trị bệnh hiệu quả, nhận được sự tin tưởng của nhiều bệnh nhân. Nếu bạn đang có những biểu hiện của bệnh lậu thì nên đến ngay phòng khám đa khoa Thái Hà tại 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để được các chuyên gia thăm khám và điều trị bệnh hiệu quả, từ đó sớm thoát khỏi căn bệnh xã hội nguy hiểm này.

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia phòng khám Thái Hà về “Cách điều trị bệnh lậu và những vấn đề bạn cần lưu ý”. Nếu bạn đọc còn điều gì thắc mắc xin vui lòng gọi đến số 0365 115 116 – 0365 116 117 hoặc trò chuyện trực tuyến với các chuyên gia để được tư vấn miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám