• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365115116

Chồng bắt vợ 2 con đi vá màng trinh

Chồng bắt vợ 2 con đi vá màng trinh
Điểm trung bình: 3.9 / 5 ( 35 lượt đánh giá )

Y học phát triển nên việc lấy lại “cái ngàn vàng” không phải là một việc khó khăn. Người ta vẫn thường nghĩ rằng đây là cách giải quyết dành cho những cô gái nhẹ dạ cả tin hoặc do vô tình mất đi sự trong trắng muốn “lấy lại đời con gái” trước khi lấy chồng để không gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Thế nhưng trên thực tế, ngày càng có nhiều chị em dù đã lấy chồng nhiều năm, thậm chí là đã có 2 đứa con vẫn quyết định đi phẫu thuật vá màng trinh để quay về thời con gái. Mỗi người có một nguyên nhân khác nhau để đưa đến quyết định này, dưới đây là một số câu chuyện điển hình.

chồng bắt vợ 2 con đi vá màng trinh


Chồng bắt vợ 2 con đi vá màng trinh

Cách đây không lâu, các bác sĩ phòng khám phụ khoa Thái Hà đã tiến hành vá màng trinh cho một người phụ nữ đã có hai con nhưng người chồng vẫn dẫn tới để thực hiện thủ thuật. Thấy lạ, bác sĩ hỏi lý do tại sao đã có con rồi mà vẫn đi va trinh thì cả hai người đều không nói. Dù đã được bác sĩ tư vấn là việc này không cần thiết nhưng cả hai đều không đồng ý, thậm chí người chồng còn tỏ ra giận dữ nói: “Bác sĩ cứ vá lại màng trinh cho vợ tôi, tốn bao nhiêu tiền tôi cũng trả”.

Một lúc sau, khi người chồng đã ra ngoài, lúc đó người phụ nữ mới ngậm ngùi chia sẻ rằng: Cách đây hơn 10 năm, chị lên xe hoa bước về nhà chồng trong niềm vui của hai bên gia đình, trong đêm tân hôn những tưởng hai người sẽ có những phút giây mặn nồng nhưng chị lại không hề có máu, dù trước đó chưa từng quan hệ tình dục với ai. Người chồng thấy thế nghi ngờ chị, đôi khi lại dằn vặt chị. Gần đây, anh có tìm hiểu thì biết được là có dịch vụ vá lại “cái ngàn vàng” mỏng manh thế là anh ấy cương quyết bắt tôi đi vá. Mặc dù đã khuyên can chồng bỏ qua cái yêu cầu kỳ lạ đó nhưng anh không nhất định không chịu, thế là tôi quyết định đi vá để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Người yêu đưa bạn gái đi vá màng trinh

Nếu như trước đây, các cô gái trẻ khi tìm tới thủ thuật vá màng trinh thường đi một mình do tâm lý ngại ngùng và cũng không muốn ai biết thì ngày nay dịch dụ này đã trở nên phổ biến hơn, các bạn gái cũng được người thân, bạn bè, thậm chí là người yêu dẫn đi thực hiện thủ thuật này.

 

Người yêu dẫn bạn gái đi vá trinh


Trường hợp của Xuân, 22 tuổi là một ví dụ điển hình. Sau hơn 2 năm yêu nhau, Xuân và người yêu vốn là cậu bạn cùng lớp đại học xác định cuối năm sau khi ra trường cả hai sẽ làm đám cưới, thế là cô quyết định trao “cái ngàn vàng” cho anh. Thế nhưng, sau khi tốt nghiệp Xuân muốn làm đám cưới nhưng người yêu cô lại không đồng ý do cô không được lòng bố mẹ anh chàng. Nghe Xuân than thở khóc lóc nói đã trao “cái ngàn vàng” cho mình rồi sau này làm sao lấy chồng được nữa, thế là anh quyết định đưa cô đi vá lại màng trinh. Tại phòng thực hiện thủ thuật, anh chàng không hề ngại ngùng mà bày tỏ nguyện vọng với bác sĩ là làm sao để “sau này chồng của cô ấy không thể phát hiện ra được”.

Sợ chồng “chán cơm thèm phở” vợ biến mình thành gái trinh

Đây là tâm sự của chị Thu, 32 tuổi (Long Biên – Hà Nội): Khi lấy chồng chị vẫn là một cô gái trong trắng nên anh ấy rất yêu và luôn quan tâm đến chị. Thế nhưng, sau khi sinh song 2 đứa con cho anh, thân hình của chị không còn được như trước đây nữa, chị trở nên nặng nề và to béo hơn. Nhìn các cô gái ngoài đường với vóc dáng mảnh mai, váy áo xúng sinh chị ngưỡng mộ lắm nhưng sợ mình không hợp nên không dám thay đổi. Nhưng gần đây cô thấy chồng mình không còn mặn mà trong chuyện ấy nữa, đôi khi anh lại còn nói đến chuyện ngoại hình của mình nên cô quyết định thay đổi phong cách. Không chỉ thay đổi chế độ ăn uống, tập luyện thể dục thể thao để lấy lại vóc dáng, chị còn “đầu tư” lại vùng kín, biến mình trở thành một cô gái vẫn còn trong trắng. Sau một thời gian, cô thay đổi đến mức chính bản thân mình còn thấy ngỡ ngàng và kết quả là chồng chị lại bị “hút hồn” bởi chị.

Có nhiều lý do khiến cho chị em dù đã lập gia đình, có con vẫn quyết định đi thực hiện phẫu thuật vùng kín. Tuy nhiên, chị em nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đi thực hiện nhé. Nếu vẫn quyết định đi vá màng trinh thì chị em nên đến những cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín, được nhiều chị em tin tưởng để thủ thuật này được diễn ra an toàn và hiệu quả.

Phòng khám phụ khoa Thái Hà là một trong những phòng khám đa khoa uy tín ở Hà Nội trong việc điều trị các bệnh phụ khoa nói chung và thực hiện thủ thuật vá màng trinh nói riêng. Hãy đến với chúng tôi tại 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội khi bạn có nhu cầu muốn lấy lại  “cái ngàn vàng” nhé. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về thủ thuật vá màng trinh hay các bện lý phụ khoa khác liên hệ đến số 0365 115 116 – 0365 116 117 để được các chuyên gia tư vấn chi tiết hơn.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám