• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365115116

Khí hư có máu là biểu hiện của bệnh gì?

Khí hư có máu là biểu hiện của bệnh gì?
Điểm trung bình: 3.9 / 5 ( 39 lượt đánh giá )

Khí hư có máu là bị bệnh gì

Khí hư có máu là một biểu hiện rất nguy hiểm, nó là dấu hiệu cho thấy bạn đang gặp các vấn đề bệnh phụ khoa không những ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn ảnh hưởng cả tới khả năng sinh sản nữ giới.

Khí hư có máu là biểu hiện của bệnh gì?

Khi mắc các bệnh phụ khoa thông thường khí hư sẽ có những dấu hiệu khác lạ như khí hư ra nhiều, khí hư có màu xanh, khí hư màu vàng hoặc trắng đục… hiện tượng khí hư ra kèm theo máu là hiện tượng khi bệnh đã chuyển sang giai đoạn nặng máu ra kèm cùng với khí hư các bạn phải đặc biệt lưu ý.

Biểu hiện của bệnh viêm âm đạo: Khi bị viêm âm đạo các vi khuẩn, nấm gây hại như Chlamydia, Candida, Trichomonas… ở giai đoạn đầu khi bệnh nhẹ khí hư có màu vàng xanh nhưng khi bệnh nặng hơn các vết lở loét khiến cho khí hư khi ra khỏi cơ thể sẽ có lẫn máu và có mùi rất khó chịu.

Biểu hiện của bệnh viên cổ tử cung và viêm tử cung: Cổ tử cung là nơi tiết ra các khí hư nhằm giữ ẩm cho âm đạo, ngăn cản sự xâm nhập của các vi khuẩn gây hại, tạo điều kiện thuận lợi cho tinh trùng di chuyển. Khi cổ tử cung hay tử cung bị viêm nhiễm không những khiến cho việc điều tiết, sản xuất ra khí hư bị rối loạn mà còn làm chảy máu cổ tử cung, tử cung dẫn đến hiện tượng khí hư tiết ra có lẫn máu.

Do lạc nội mạc tử cung: Là hiện tượng thành niêm mạc tử cung bong chóc tuy nhiên đó không phải là chu kỳ kinh nguyệt đến mà tự bong ra không theo một quy luật nào cả, đôi khi chúng lẫn cả với khí hư và theo ra ngoài. Lạc nội mạc tử cung có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm và làm tắc ống dẫn trứng, khiến cho tử cung không còn là chỗ lý tưởng để thụ tinh điều này khiến cho các bạn có nguy cơ bị vô sinh rất cao.

Do viêm lộ tuyến cổ tử cung: Khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung các tế bào tuyến bị lộ ra ngoài và viêm nhiễm chảy máu, nếu bị nặng chúng còn gây đau tức bụng, xương chậu hay đau lưng. Khí hư khi tiếp xúc với phần bị viêm nhiễm lở loét của các tế bào tuến có thể có lẫn máu khi được đưa ra ngoài.

Có rất nhiều các bệnh phụ khoa khác mà bạn có phải gặp phải và gây ra hiện tượng khí hư có lẫn máu như poly tử cung, viêm tắc ống dẫn trứng, cũng có thể là dấu hiệu của những ngày đèn đỏ hoặc là dấu hiệu của các bệnh ung thư tử cung, ung thư cổ tử cung, ung buồng trứng…

Cần làm gì khi bị khí hư có máu?

Rất nhiều bạn cho rằng đây chỉ là những hiện tượng viêm nhiễm bình thường và tự ý mua thuốc về dùng điều này gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Khí hư có lẫn máu thường ở giai đoạn bệnh đã chuyển biến nặng cần sự giúp đỡ thăm khám và chữa trị của các bác sĩ vì thế các bạn hãy tìm ngay một cơ sở khám chữa bệnh uy tín để chữa trị không để bệnh biến chứng nặng hơn và gây ra những hậu quả đáng tiếc.

Hy vọng những chia sẻ về hiện tượng “Khí hư có máu là biểu hiện của bệnh gì?" sẽ giúp bạn hiểu hơn những gì đang xảy ra trong cơ thể bạn. Nếu bạn có những thắc mắc hay cần chia sẻ gì thêm hãy gọi ngay cho chúng tôi theo đường dây nóng 0365 115 116 - 0365 116 117 hoặc đến trực tiếp tại Phòng khám đa khoa Thái Hà số 11 Thái Hà, Đống Đa, hà Nội chúng tôi luôn sẵn lòng giúp bạn.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám