• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365115116

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền?

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền?
Điểm trung bình: 4.4 / 5 ( 11 lượt đánh giá )

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà

Sùi mào gà là một bệnh xã hội nguy hiểm và tỷ lệ mắc bệnh ngày càng gia tăng. Khi mắc bệnh sùi mào gà, bên cạnh những lo lắng về phương pháp điều trị bệnh hiệu quả thì người bệnh cũng khá quan tâm về vấn đề chi phí chữa bệnh sùi mào gà. Vậy chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền? Để giải đáp thắc mắc này, mời bạn đọc theo dõi những thông tin trong bài viết dưới đây.

Trước tiên, sùi mào gà là bệnh xã hội do Human papilloma (HPV) gây nên. Bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục không an toàn. Sau 2 – 9 tháng kể từ khi nhiễm virus HPV, người bệnh sẽ có thấy xuất hiện những nốt sùi giống như mào gà ở cơ quan sinh dục hoặc miệng, môi, lưỡi, hậu môn…

Bệnh sùi mào gà nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như vô sinh, thậm chí là ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung, đe dọa đến tính mạng của người bệnh. Do vậy, việc điều trị là vô cùng cần thiết. Vậy nhưng có nhiều người do không biết chi phí chữa bệnh sùi mào gà là bao nhiêu nên chần chừ trong việc khám chữa khiến cho bệnh tình ngày càng nghiêm trọng hơn.

Chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền?

Về vấn đề này, các chuyên gia bệnh xã hội phòng khám Thái Hà cho biết: Chi phí chữa bệnh sùi mào gà phụ thuộc vào nhiều yếu tố nên để đưa ra mức chi phí điều trị cụ thể cho tất cả các trường hợp mắc bệnh sùi mào gà là rất khó. Thông thường, chi phí chữa bệnh sùi mào gà phụ thuộc vào những yếu tố sau:

  • Tình trạng bệnh tình: Mức độ bệnh càng nhẹ thì chi phí điều trị bệnh sẽ càng thấp và ngược lại. Nếu bạn để bệnh kéo dài, quá trình điều trị bệnh phức tạp sẽ khiến cho chi phí điều trị càng tăng cao.
  • Phương pháp điều trị bệnh: Mỗi một phương pháp điều trị khác nhau sẽ có mức chi phí khác nhau. Nếu điều trị bằng phương pháp điều trị truyền thống sẽ có mức chi phí thấp hơn nhưng hiệu quả điều trị lại không đảm bảo bằng phương pháp hiện đại Leep.
  • Chi phí chữa bệnh phụ thuộc vào cơ sở y tế: Chi phí điều trị bệnh sùi mào gà thường có sự khác nhau giữa các cơ sở y tế. Những cơ sở y tế có uy tín và chất lượng sẽ có chi phí điều trị cao hơn so với những cơ sở y tế chui, kém chất lượng. Tuy nhiên, khi điều trị bệnh tại những cơ sở y tế uy tín và chất lượng sẽ đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả của thủ thuật hơn.

Ngoài những yếu tố kể trên, chi phí điều trị bệnh sùi mào gà còn phụ thuộc vào những yếu tố khác như tình trạng sức khỏe của người bệnh, chi phí tái khám bệnh, chi phí sau quá trình điều trị….

Lời khuyên từ chuyên gia: Khi biết mình mắc bệnh sùi mào gà, bạn nên ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ thăm khám và điều trị kịp thời. Đừng quá coi trọng đến vấn đề chi phí, lựa chọn những cơ sở y tế chuyên khoa kém chất lượng sẽ chỉ làm tiền mất tật mang, điều trị không khỏi sẽ khiến cho các vùng tổn thương diễn càng diễn ra trầm trọng hơn, cùng với đó là chi phí điều trị sùi mào gà cũng sẽ gia tăng.

Nếu bạn đang mắc bệnh sùi mào gà thì hãy đến phòng khám đa khoa Thái Hà tại 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để được các chuyên gia giàu kinh nghiệm điều trị bệnh hiệu quả nhất. Hiện nay, phòng khám đang áp dụng phương pháp Leep điều trị thành công cho nhiều trường hợp mắc bệnh sùi mào gà.

Hy vọng rằng với những thông tin mà các chuyên gia phòng khám đa khoa Thái Hà vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc “Chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền?” Nếu bạn đọc còn điều gì băn khoăn xin vui lòng gọi đến số 0365 115 116 – 0365 115 117 hoặc trò chuyện trực tuyến với các chuyên gia để được tư vấn miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám